:::     :::

เผยโฉมชุดแข่งใหม่หมี

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 2561
1,437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด เปิดตัวชุดแข่งใหม่ในซีซั่นหน้าเมื่อวันพฤหัสฯ

แอตเลติโก มาดริด เผยโฉมชุดแข่งฤดูกาล 2018-19 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ซึ่งรูปแบบแตกต่างไปจากชุดเดิมที่ใช้งานในซีซั่นที่ผ่านมาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น 

การออกแบบชุดแข่งใหม่ของทีมตราหมีเหมือนไม่ได้ออกแบบเพราะมันคล้ายชุดเก่าที่ใช้งานในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่มีการเพิ่มเติมลายเส้นแนวตั้งสีแดงบนแถวสีขาวบริเวณกลางลำตัวเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีเพิ่มแถบสีน้ำเงินรอบคอเสื้อและด้านหลังกลางลำตัวใต้ผืนธงทีมชาติสเปนบริเวณคอเสื้่อด้านหลังด้วย

พีท ฮ็อปกิ้นส์ หัวหน้าฝ่ายออกแบบของ ไนกี้ ซึ่งเป็นผู้ผลิตชุดแข่งดังกล่าวชี้แจงว่าการออกแบบชุดแข่งใหม่ของ แอตเลติโก มาดริด มีบางอย่างที่พิเศษกับความสำเร็จในฤดูกาลล่าสุดโดยเฉพาะการคว้าแชมป์ยูโรปาลีกที่เมืองลียงนั่นเอง

'สโมสรได้แสดงให้เห็นทุกสิ่งทุกอย่างที่สามารถทำได้ เมื่อแฟนบอล, สตาฟฟ์เทรนเนอร์และนักเตะต่างมีส่วนร่วมและทุกอย่างพร้อมกัน เราอยากจะสร้างชุดแข่งชุดแรกที่แสดงความเคารพต่อพลังพิเศษเหล่านี้'ฮ็อปกิ้นส์ อธิบายแนวคิดการออกมาชุดแข่งใหม่ของทีมตราหมี 

แต่การเปิดตัวชุดแข่งใหม่ของ แอตเลติโก มาดริด ไม่มีกองหน้าคนสำคัญอย่าง อองตวน กรีซมันน์ เป็นหนึ่งในนายแบบตามปกติจึงอาจประเมินสถานการณ์ล่วงหน้าได้ว่าดาวยิงชาวฝรั่งเศสกำลังจะย้ายออกจากทีมตราหมีในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่วนด้านล่างเป็นชุดแข่งล่าสุดที่ใช้ในฤดูกาลที่ผ่านมา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด