:::     :::

หมีดูด'โรดรี'จากบียาร์กลับรังเก่าเซ็น5ปี

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 2561
1,275
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดริโก้ เอร์นานเดซ หรือ โรดรี มิดฟิลด์ดาวรุ่งของบียาร์เรอัลเซ็นสัญญา 5 ปีร่วมทัพ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันพฤหัสฯ

แอตเลติโก มาดริด เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ 5 ปีกับ โรดริโก้ เอร์นานเดซ กาสกานเต้ หรือ โรดรี มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 21 กะรัตของ บียาร์เรอัล ซึ่งเคยเป็นเด็กปั้นของทีมตราหมีดึงกลับมาถิ่นเก่าอีกครั้งเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้า

โรดรี วัย 21 เคยเป็นนักเตะในสังกัดทีมเยาวชนของ แอตเลติโก มาดริด ตั้งแต่ปี 2007 ก่อนย้ายไปเล่นกับทีมเยาวชนของ บียาร์เรอัล เมื่อปี 2013 จนกระทั่งก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของทัพเรือดำน้ำเหลืองในอีก 2 ปีต่อมา ซึ่งทำผลงานยอดเยี่ยมจนถูก จูเลน โลเปเตกี เรียกตัวติดทีมชาติสเปนและลงเจิมทัพกระทิงในเกมอุ่นเครื่องกับ เยอรมัน ที่ดุสเซลดอร์ฟเมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา 


มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 21 ปี สูง 1.90 เมตรและมีลีลาการเล่นละม้าย เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ของ บาร์เซโลน่า ลงเล่นกับ บียาร์เรอัล 47 นัด, ยิง 1 ประตูและทำ 4 แอสซิสต์ในฤดูกาลที่ผ่านมา เขาบรรลุข้อตกลงในการย้ายกลับมาทีมตราหมีตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมปีก่อน โดย แอตเลติโก มาดริด จะต้องจ่ายเงิน 20 ล้านยูโรบวกกับอ็อปชั่นเพิ่มเติมอีก 5 ล้านยูโรเพื่อดึงเด็กเก่ากลับคืนสู่รังหมี 

ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าระบุว่า โรดรี เซ็นสัญญา 5 ปีกับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาและจะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด