:::     :::

จับให้อยู่หมัด! "ชนินทร์"ยก4ตัวรุกท่าเรือสุดอันตราย

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 2561
1,562
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชนินทร์ แซ่เอียะ ชี้ฉลามชลงานหนักแน่ ดวลการท่าเรือ แต่มั่นใจเก็บแต้มในรังได้แน่

ความเคลื่อนไหว ศึกลูกหนัง โตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดสุดท้าย ของ เลกแรก วันเสาร์ที่ 26 พ.ค.นี้ ที่ ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้าน ต้อนรับการมาเยือน ของ การท่าเรือ เอฟซี ณ สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

ล่าสุด “เจ้าบาส” ชนินทร์ แซ่เอียะ นายด่านมือหนึ่ง ทัพ “ฉลามชล” ได้ออกมาพูดถึงทีมคู่แข่ง ซึ่งเป็นอดีตต้นสังกัดเก่า อย่าง การท่าเรือ เอฟซี ว่า เป็นทีมที่มีแนวรุกอันตราย และ มีเกมบุกที่หลากหลาย

โดยเฉพาะ การประสานงานกัน ของ 3 แนวรุก อย่าง ดราแกน บอสโควิช, ปกรณ์ เปรมภักดิ์ และ นูรูล ศรียานเก็ม อีกทั้ง ขุนพล “สิงห์เจ้าท่า” ในเวลานี้ อยู่ในช่วงที่กำลังมั่นใจสุดๆ หลัง เปิดรังถล่ม ราชนาวี มาแบบขาดลอย 7-1

“ถือเป็นงานที่ หิน พอสมควรสำหรับ ชลบุรี เอฟซี เลยจริงๆ สำหรับการแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจาก คู่แข่งอย่าง การท่าเรือฯ แน่นอนว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง อีกทั้งจากผลงานในสัปดาห์ที่ผ่านมา เรียกได้ว่า ในเวลานี้พวกเขากำลังมั่นใจสุดๆด้วย”

“การท่าเรือฯ เปลี่ยนแปลงทีมไปเยอะมาก ปัจจุบันมีขุมกำลัง ที่มีคุณภาพรวมอยู่มากมาย โดยเฉพาะเกมรุก ที่มีความหลากหลาย รวดเร็ว และ อันตราย ยิ่งการประสานงานกัน ในเกมรุก ของ ดราแกน บอสโควิช, ปกรณ์ เปรมภักดิ์ และ นูรูล ศรียานเก็ม หรือ แม้กระทั้ง จากจบสกอร์ ของ เซร์คิโอ ซัวเรส เป็นสิ่งที่ เราต้องระวังเป็นพิเศษ และ ห้ามประมาท”

“แต่อย่างไรก็ตาม ผมเชื่อว่าทุกคนในทีม ของ เรา รู้หน้าที่ดีว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง เพื่อที่จะหยุดเกม การท่าเรือฯ ได้ โดยการฝึกซ้อมตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา โค้ช ก็พยายามฝึกซ้อม และ เตรียมแท็คติก ไว้รับมือในเกมนี้เป็นอย่างดี ซึ่งมันอยู่ที่จังหวะและความผิดพลาดระหว่างเกมมากกว่า ที่ใครจะมีน้อยกว่ากัน และ นั่นคือปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ทีมนั้น เป็นผู้ชนะได้ครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด