:::     :::

บาเลนเซียหงายหลังเปแอสเชเรียกค่าตัวเกเดส80ล้าน

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 2561
1,160
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เรียกค่าตัว กอนซาโล่ เกเดส ปีกดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกสชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายสูงถึง 80 ล้านยูโร

บาเลนเซีย ถอยหลังกลับมาตั้งหลักแทบไม่ทันหลัง'เล กิ๊ป'สื่อเมืองน้ำหอมระบุเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เรียกค่าตัว กอนซาโล่ เกเดส ปีกดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกสสูงลิบลิ่วถึง 80 ล้านยูโรมากกว่ามูลค่าที่ทีมค้างคาวเสนอไปเกือบ 2 เท่าตัว 

เกเดส ย้ายมาเล่นกับทีมค้างคาวด้วยสัญญายืมตัวจาก เปแอสเช ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งปีกชาวโปรตุกีสทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจจนบาเลนเซียต้องการเซ็นสัญญาถาวรและตามรายงานข่าวระบุว่าทีมค้างคาวยื่นข้อเสนอจำนวน 40 ล้านยูโรบวกอ็อปชั่นอีก 10 ล้านยูโรเพื่อขอซื้อ เกเดส จาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่ทีมดังเมืองน้ำหอมโก่งค่าตัวสูงถึง 80 ล้านยูโร

แม้เปแอสเชกำลังมีปัญหาเกี่ยวกับการทำผิดกฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ จนอาจถูกบีบให้ต้องปล่อยนักเตะบางคนออกจากทีมก็ตาม แต่พวกเขาจะเลือกปล่อยใครก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์คนใหม่ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะนักเตะที่กำลังจะเดินทางไปโชว์ฝีเท้าในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายอย่าง เกเดส ถูกประเมินค่าไว้สูงลิบ

อย่างไรก็ตามหากเปแอสเชไม่เต็มใจที่จะขายเกเดสก็มีความเป็นไปได้ว่าทีมค้างคาวจะยืมตัวมาใช้งานอีกครั้งในฤดูกาลหน้า ซึ่งตรงตามความต้องการของนักเตะที่หวังจะได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องนั่นเอง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด