:::     :::

"วสันต์"ไม่สนต่อพิฆาตเยือนห่วย ขอโฟกัสที่ผลงานตัวเอง

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 2561
1,811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วสันต์ ฮมแสน แนวรับคนสำคัญ สุพรรณบุรี เอฟซี อันดับ 9 ในโตโยต้า ไทยลีก ยืนยันไม่ประมาทแน่นอน ในเกมส่งท้ายเลกแรก ที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ พีที ประจวบ เอฟซี แม้น้องใหม่ทีมนี้ จะมีผลงานในการเล่นเป็นทีมเยือนที่ไม่ดีนัก

แม้ว่า ต่อพิฆาต จะรั้งถึงอันดับ 4 ของตาราง แต่พวกเขา ก็มีจุดอ่อนอยู่ที่เกมเยือน เมื่อแพ้ไปถึง 6 นัดจาก 8 เกมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม แนวรับวัย 26 ปี ยืนยันทัพช้างศึกยุทธหัตถี จะเล่นอย่างรัดกุม และ ไม่ประมาทแน่นอน

“เสียดายครับที่ 2 นัดที่ผ่านมา เราไม่มีคะแนนเลย ส่วนตัวผมมองว่า คู่แข่งไม่ได้ทำเกมเหนือกว่าเราเท่าไหร่ เป็นเราเองมากกว่า ที่มีข้อผิดพลาดกันเอง จนเสียประตู และ ที่สำคัญ เราจบสกอร์ไม่คม ดังนั้น ก็ต้องแก้ไขกันต่อไปครับ”

“การเจอ ประจวบ เราหวังถึง 3 คะแนนอยู่แล้วครับ เพราะนอกจากเป็นเกมในบ้านแล้ว ยังเป็นเกมส่งท้ายเลกแรกด้วย ส่วน ประจวบ จะอยู่อันดับที่เท่าไหร่ ฟอร์มเป็นยังไง เราไม่ได้คิดถึงตรงนั้นครับ เราพยายามแข่งกับตัวเอง และ โฟกัสทีมของเรามากกว่า”

“ส่วนเรื่องสถิติ อย่างที่ผมบอกไปครับ เราไม่ได้สนใจ ประจวบ เลยว่าเป็นยังไง แต่เราจะไม่ประมาทแน่นอน อีกอย่าง บอลไทยทุกวันนี้ อะไรก็เกิดขึ้นได้ ทุกทีมสามารถเอาชนะกันได้หมด ดังนั้นเราจะต้องเล่นให้รัดกุมที่สุด อย่างน้อยๆ ถ้าไม่ได้ 3 แต้ม เราต้องไม่แพ้ครับ”

“สุดท้ายอยากฝากแฟนบอล เข้ามาให้กำลังใจเรากันเยอะๆครับ แม้ 2 นัดที่ผ่านมา เราผลงานไม่ดี แต่ผมยืนยันได้เลยว่า ในทุกๆวัน เราพยายามทำงานหนักกันเต็มที่ และผมเชื่อว่า เราจะกลับมาได้ครับ” อดีตดาวเตะทีมชาติไทย กล่าวปิดท้าย

 

สุพรรณบุรี เอฟซี มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ในโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 17 วันที่ 26 พฤษภาคมนี้ ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี เวลา 19.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด