:::     :::

จังโก้จืดอาเราโฮเข่าซ้ายเดี้ยงถอนบอลโลก

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 2561
795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนสตอร์ อาเราโฮ กองหลังคนสำคัญของเม็กซิโกจำต้องถอนตัวจากทีมจังโก้ชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายเนื่องจากมีปัญหาเจ็บเข่าซ้าย

เม็กซิโก พบข่าวร้ายก่อนลงทำศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายหลัง เนสตอร์ อาเราโฮ กองหลังวัย 26 ปีเจ็บบริเวณเอ็นเข่าซ้ายจนต้องถอนตัวออกจากแคมป์ฝึกซ้อมของทีมจังโก้ จากการเปิดเผยของสหพันธ์ฟุตบอลเม็กซิโกเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

อาเราโฮ กองหลังจาก ซานโตส ลากูน่า แชมป์ลีกจังโก้ทีมล่าสุดเป็นหนึ่งในขุมกำลังหลักของทีมชาติเม็กซิโกชุดทำศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพที่รัสเซียช่วงกลางปีที่ผ่านมา กองหลังวัย 26 ปีลงเล่นกับทีมจังโก้ในเกมอุ่นเครื่องที่พ่าย โครเอเชีย 0-1 เมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา แต่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามนาทีที่ 16 เนื่องจากเจ็บเอ็นเข่าซ้ายและต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวในวันถัดมาทันที 

กองหลังวัย 26 ปีไม่ได้กลับมาลงสนามหลังจากนั้น แม้ว่าจะถูก ฮวน การ์ลอส โอโซรีโอ เรียกตัวติดโผชุดแรก 28 คนเมื่อสัปดาห์ก่อนก็ตาม แต่อาเราโฮจำต้องถอนตัวออกจากทีมจังโก้เนื่องจากปัญหาดังกล่าว 

นอกจากนี้ทีมเม็กซิกันยังมีปัญหานักเตะชุดนี้มีอาการบาดเจ็บรบกวนอีก 4 คนคือ โฮเซ่ อันเดรส กวาร์ดาโด้, ดีเอโก้ เรเยส กับสองพี่น้อง โดส ซานโตส ทั้ง โจวานี่ และ โจนาธาน ก่อนที่โอโซรีโอจะตัดชื่อเหลือ 23 คนในวันที่ 4 มิถุนายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด