:::     :::

รับใช้ชาติ! นกใหญ่ปล่อย"จอง-โอ"กลับบ้านเกณฑ์ทหาร

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 2561
1,164
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"นกใหญ่พิฆาต"ชัยนาท ฮอร์นบิล ตัดสินใจปล่อย "ปาร์ค จอง โอ"แนวรับชาวเกาหลีใต้ของทีม เพื่อกลับไปเกณฑ์ทหารที่ประเทศบ้านเกิด

สำหรับ”ปาร์ค จอง โอ”แนวรับจากแดนกิมจิย้ายเข้าสู่ทีมชัยนาท ฮอร์นบิล เมื่อปี 2017 และเป็นหนึ่งในผู้เล่นของทีมที่เล่นได้อย่างโดดเด่นในซีซั่นที่ผ่านมาก่อนที่จะพาทีมคว้าแชมป์เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิฟ 2017 มาครองได้สำเร็จและพาทีมขึ้นมาเล่นบนลีกสูงสุดของประเทศได้อีกครั้ง 

ทั้งนี้ในนามสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ต้องขอบคุณ ”ปาร์ค จอง โอ” ที่ได้แสดงความมุ่งมั่นและทุ่มเทให้กับทีมมาโดยตลอดรวมไปถึงได้สร้างความสุขให้กับแฟนบอลชาวชัยนาทตลอดระยะเวลาที่อยู่กับทีม และขออวยพรให้”ปาร์ค จอง โอ” ประสบความสำเร็จต่อไป

สำหรับตำแหน่งโควต้าเอเชีย จากการขาดหายของไป ”ปาร์ค จอง โอ” โดยทางด้านของ”เฮียรุท"คุณอนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสรและผู้จัดการทีมชัยนาท ฮอร์นบิล ได้ออกมาเปิดเผยว่า

“ขอให้ปาร์คโชคดีประสบความสำเร็จในอนาคต ขอขอบคุณที่มีส่วยช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ ในส่วนของโควต้าเอเชียที่จะเข้ามาแทนปาร์ค จอง โอ ตอนนี้ทางสโมสรได้เจรจาไว้เรียบร้อยแล้วและเกือบที่จะร้อยเปอร์เซ็นต์เหลือเพียงเงื่อนไขอีกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น สำหรับโควต้าเอเชียรายนี้เป็นตำแหน่งกลางรับ ที่สามารถถอยไปเล่นเซ็นเตอร์ได้ ถ้าไม่มีเหตุผิดพลาดอันใดสโมสรจะทำการเปิดตัวนักเตะรายนี้ในต้นเดือนนิถุนายน ขอให้มั่นใจว่านักเตะต่างชาติรายใหม่ที่จะเข้ามานั้นจะสามารถช่วยยกระดับทีมได้และไม่ทำให้ทีมเสียสมดุลอย่างแน่นอน”

“สุดท้ายนี้ก็อยากจะฝากถึงแฟนบอลชัยนาททุกท่านในเกมนัดสุดท้ายของเลกแรกที่เราจะออกไปเยือนแบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ อยากจะให้ทุกคนไปเป็นกำลังใจให้กับนักเตะของพวกเรากันเยอะๆครับ โดยปาร์ค จอง โอ อาจจะได้โอกาสลงสนามเป็นเกมนัดสุดท้ายให้กับทีม ส่วน”จ่าหน่อง"อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ จะมาร่วมเชียร์กับพวกเราที่ข้างสนามเนื่องจาก อนุวัติ ติดโทษแบนทำให้ไม่สามารถลงสนามได้ ซึ่งหลังจบเกมการแข่งขันก็อยากให้ทุกคนมาร่วมอำลาและอวยพรให้กับทั้งสองคนด้วยครับ”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด