:::     :::

อ้วยส์ก้าเสีย'รูบี้'เทรนเนอร์คนเก่งให้เอสปันญ่อล

วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม 2561
862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูบี้ ตัดใจตีจาก อ้วยส์ก้า ทั้งที่เพิ่งนำทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นลีกาครั้งแรกของสโมสรเพื่อย้ายไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์ของเอสปันญ่อล

อ้วยส์ก้า สโมสรเล็กๆจาแคว้นอารากอนที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นลีกาครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรจำต้องหาเทรนเนอร์คนใหม่แทน โจน ฟรานเซสซ์ เฟร์เรร์ ซิซีเลีย หรือ รูบี้ ที่ย้ายไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ของ เอสปันญ่อล หลังบรรลุข้อตกลงสัญญา 2 ปีกับทีมนกแก้ว ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

รูบี้ เทรนเนอร์วัย 48 ปีนำ อ้วยส์ก้า เลื่อนชั้นขึ้นสู่เวทีลีกาตามเป้าหมายหลังการบุกชนะ ลูโก้ 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะตัดสินใจย้ายไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ของเอสปันญ่อล ขณะที่ทีมน้องใหม่ของลีกากำลังมองหาเทรนเนอร์คนใหม่ แต่ โฆเซ่ อันโตนิโอ มาร์ติน เปตอน หนึ่งในผู้บริหารของอ้วยส์ก้ายืนยันว่าไม่ใช่ โฆเซ่ หลุยส์ โอลตร้า ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

'อ้วยส์ก้ารู้แล้วว่าใครจะเข้ามาเป็นเทรนเนอร์หลังจากรูบี้และไม่ใช่ โฆเซ่ หลุยส์ โอลตร้า'เปตอน กล่าวกับ'เอล เปรีโอดีโก้ เด อารากอน'สื่อแคว้นอารากอน 

ส่วน รูบี้ จะเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก ดาบิด กาเยโก้ เทรนเนอร์รักษาการของเอสปันญ่อล หลังทีมนกแก้วปลด เอ็นรีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส ออกจากตำแหน่งไปตั้งแต่ช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด