:::     :::

เอเมรี่ปากหวานอวยสนามซ้อมปืนสุดเจ๋ง

วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม 2561
1,644
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ กุนซือป้ายแดงของอาร์เซน่อล ชมเปาลอนดอน โคลนี่ย์ ศูนย์ฝึกซ้อมของอาร์เซน่อลเป็นสถานที่อันสุดยอดและเหมาะสำหรับการทำงานในทุกวัน

เอเมรี่ เพิ่งเปิดตัวกับอาร์เซน่อลอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ผ่านมาหลังได้รับตำแหน่งเฮดโค้ชทำหน้าที่คุมทีมต่อจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ที่วางมือในฤดูกาลล่าสุด

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา กุนซือชาวสแปนิช ได้มีโอกาสเดินทางไปทัวร์สนามฝึกซ้อมของทีมปืนใหญ่ที่ลอนดอน โคลนี่ย์ โดยมี อีวาน กาซิดิช ซีอีโอ, ราอูล ซานเยฮี หัวหน้าฝ่ายกิจกรรมฟุตบอล และ ฌอน โอคอนเนอร์ หัวหน้าฝ่ายสถานที่เป็นผู้พาทัวร์ 

หลังการทัวร์สนามเสร็จสิ้น เอเมรี่ เผยความประทับใจว่า "มหัศจรรย์ ผมคิดว่าเป็นสถานที่ที่ใหญ่มากและมีบรรยากาศดีเยี่ยมสำหรับการทำงานในทุกวัน ทุกคนที่ทำงานที่นี่ต่างช่วยเราทำงาน"  

"เมื่อวาน (พุธ) ผมไปคิดว่าสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นสนามที่ยิ่งใหญ่ วันนี้ได้รู้จักลอนดอน โคลนี่ย์ และผมก็คิดว่าเป็นสิ่งดีสุดสำหรับทุกคนในการทำงานทุกวัน"

"เช่นเดียวกับศูนย์เยาวชน เป็น 3 สถานที่สำหรับครอบครัวอาร์เซน่อล และเป็นที่ที่ยอดเยี่ยมในการทำงาน ผมตื่นเต้นที่จะได้เริ่มทำงานที่นี่"

นอกจากนี้ เอเมรี่ ยังได้พบกับ โลร็องต์ กอสเซียลนี่ ที่มาใช้เวลาพักฟื้นหลังจากเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีก และน่าจะใช้เวลาจนถึงปลายปีกว่าจะกลับมาลงสนามให้ทีมได้


ราอูล ซานเยฮี (ซ้าย) นำ อูไน เอเมรี่ ทัวร์สนามซ้อม


อีวาน กาซิดิช ซีอีโอ แนะนำส่วนต่างๆ ให้ เอเมรี่ ได้รู้จัก


เริ่มต้นทำความคุ้นเคยกับสนามฝึกซ้อมของทีม


ทักทาย โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ที่อยู่ระหว่างพักฟื้นหลังผ่าตัด



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด