:::     :::

ซาร์รี่ว้อนท์3ลูกน้องเก่านาโปลีร่วมงานถ้ำสิงห์

วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม 2561
9,550
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือชาวอิตาเลียนต้องการดึงตัว ราอูล อัลบิโอล, เอลเซอิด ฮีซาย และ ปีโอเตอร์ ซีลินสกี้ 3 ลูกน้องเก่านาโปลีมาร่วมงานที่เชลซีอีกรอบหากได้รับแต่งตั้งให้คุมทีม

ซาร์รี่ เพิ่งโดนนาโปลีปลดออกจากตำแหน่งเพื่อหลีกทางให้กับ คาร์โล อันเชล็อตติ ขณะที่ ซาร์รี่ เองก็ได้เข้าพูดถึงกับบอร์ดบริหารเชลซีเพื่อรับงานแทนที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่กำลังโดนหั่นจากเก้าอี้เร็วๆ นี้

สปอร์ต อิตาเลีย สื่อในอิตาลีรายงานว่า ซาร์รี่กับเชลซี ถกกันนานถึง 7 ชั่วโมงเพื่อตกลงในรายละเอียดของสัญญา 2 ปี โดยที่ทีมดังของกรุงลอนดอนยังต้องจ่ายค่าฉีกสัญญา 8 ล้านยูโรแม้ ซาร์รี่ จะแยกทางกับนาโปลีแล้วก็ตาม

นอกจากนี้ยังรายงานว่าหาก ซาร์รี่ ได้รับตำแหน่งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ กุนซือจอมพ่นควันจะดึงลูกน้องเก่าไม่ว่าจะเป็น ราอูล อัลบิโอล,  เอลเซอิด ฮีซาย และ ปีโอเตอร์ ซีลินสกี้ มาเล่นที่อังกฤษด้วยซึ่งทั้ง 3 คนต่างมีค่าฉีกสัญญา หากเชลซียอมจ่ายก็ได้ตัวไม่ยาก 

ซาร์รี่ ยังต้องการ คาลิดู กูลิบาลี่ และ จอร์จินโญ่ อีก 2 รายทว่าทั้งคู่ไม่มีค่าฉีกสัญญาทำให้ดึงตัวลำบาก และนาโปลีก็ไม่ต้องการขาย กูลิบาลี่ ส่วน จอร์จินโญ่ มีแนวโน้มย้ายไปแมนฯ ซิตี้ มากกว่า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด