:::     :::

"โค้ชบอย"หวังบีจีบุกสยบอุบลโกยแต้มหนีโซนแดง

วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม 2561
1,480
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชบอย" ศุภชัย คมศิลป์ เผยบีจีเอฟซีกำลังมั่นใจ ตั้งเป้าบุกเก็บแต้มเหนืออุบล ยูเอ็มที เพื่อขยับหนีโซนตกชั้นในเลกแรก

บีจีเอฟซี ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด ตั้งเป้าบุกไปเก็บ 3 คะแนน ในเกมไทย ลีก 2018 นัดสุดท้ายเลกแรก ที่จะบุกไปเยือน อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ที่สนามอุบล ยูเอ็มที สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 26 พ.ค.61 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 7 โดยจะได้ เฟเดริค เมนดี้ กองหน้าร่างใหญ่กลับมาเป็นตัวเลือกในแนวรุก หลังลงเกมอุ่นเครื่องเมื่อกลางสัปดาห์
 
ความพร้อมของทัพ "เดอะ แรบบิตส์" ก่อนเกมสุดสัปดาห์นี้ สภาพทีมล่าสุดสมบูรณ์ เพราะตัวหลักที่ "โค้ชจุ่น" ใช้ใน 3 เกมที่ผ่านมาไม่มีใครเจ็บหรือติดโทษแบน ทั้ง แมทธิว สมิธ, ปิยะชนก ดาฤทธิ์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ, มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ สุรชาติ สารีพิมพ์ พร้อมทุกราย และยังมีข่าวดีเมื่อ เฟเดริค เมนดี้ และ ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ ที่เหมา 2 ประตูในเกมอุ่นเครื่องกับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ก็พร้อมที่จะเป็นตัวเลือกในแนวรุกด้วย 
 
"โค้ชบอย" ศุภชัย คมศิลป์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมบีจีเอฟซีเผยว่า "การเจอกับ อุบล ยูเอ็มที ด้วยสถานการณ์ที่เขาไม่ค่อยจะดี มันย่อมที่จะเป็นเกมที่ยากกับเราอย่างแน่นอน เราต้องการแต้ม เขาก็ต้องการแต้ม ทุกคะแนนสำคัญสำหรับทุกทีม ช่องว่างของแต่ละทีมก็อยู่ติดๆ กัน หากเราชนะนัดนี้ก็มีลุ้นที่จะจบเลกแรกด้วยโซนปลอดภัย ซึ่งเป้าหมายของเรายังไงก็ต้องมีแต้ม หรือหากเป็น 3 แต้มเลยก็จะยอดเยี่ยมมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด