:::     :::

เซาธ์เกตรับเป็นเกียรติเคยร่วมงานแบร์รี่

วันอังคารที่ 26 กันยายน 2560
922
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ คนปัจจุบัน กล่าวยกย่อง แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลางทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน หลังทำสถิติเป็นผู้เล่นที่ลงสนามเล่นในพรีเมียร์ลีก มากสุด 633 นัด ในเกมคืนวานนี้

แกเร็ธ เซาธ์เกต เจ้านายใหญ่ของ 'สิงโตคำราม' ครั้งหนึ่งเคยเป็นทีมเมตของ แบร์รี่ ที่สโมสร แอสตัน วิลล่า ส่งข้อความถึงเกลอเก่าว่า "ว่าไง แกเร็ธ อยากจะใช้โอกาสนี้แสดงความยินดีให้กับอีกหน้าความสำเร็จอันเหลือเชื่อนี้" 

"มองย้อนกลับไปในครั้งแรกที่เห็นเด็กหนุ่มอย่างนายก้าวมายัง บอดี้มัวร์ ฮีธ (ศูนย์ฝึกของ วิลล่า) ฉันรู้ทันทีเลยว่าตำแหน่งของตัวเองถูกสั่นคลอนแน่นอน ต้องขอบคุณที่ตอนนั้นทีมเล่น 3 เซนเตอร์ฮาล์ฟแล้วเรามีโอกาสลงสนามเคียงข้างกัน" 

โค้ชใหญ่วัย 47 กะรัต ที่แก่กว่า แบร์รี่ ถึง 11 ปี เสริมอีกว่า " ฉันละเลียดความสนุกที่ได้ช่วยให้นายเริ่มต้นอาชีพ รวมถึงอยู่ใกล้ๆตอนที่ติดทีมชาติอังกฤษครั้งแรก และตอนนี้นายประสบความสำเร็จที่น่าทึ่ง ซึ่งแม้แต่ฉันยังไม่เคยไปถึงสมัยยังค้าแข้ง"  


แบร์รี่ กัปตันทีม แอสตัน วิลล่า

"เป็นเกียรตฺอย่างมากที่เห็นนายคว้าแชมป์กับสโมสร (แมนฯ ซิตี้), ติดทีมชาติอังกฤษ 50 นัด หรือลงสนามแมตช์สำคัญ อยากแสดงความยินดีด้วยจริงๆ จากนี้ไปนายคือตัวอย่างสำหรับนักเตะรุ่นหลังซึ่งอยากลงเล่นในเกมระดับสูงไปอย่างยาวนาน" 

"ตอนนี้นายคือหนังสือประวัติศาสตร์ซึ่งมันคู่ควรแล้ว นายคือของดีราคาถูกเมื่อมองจากสิ่งที่ทำในสนาม ยินดีด้วยอีกครั้ง สนุกกับมันและจะบอกว่ามีอีกหลายเกมให้เก็บเรื่อยๆ" 

สำหรับ แบร์รี่ เดบิวต์ระดับอาชีพครั้งแรกตอนอายุ 17 ปี กับสโมสรแอสตัน วิลล่า เมื่อ พ.ค. 1998 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด