:::     :::

'โค้ชแบน'ใกล้ต่อสัญญา'กิเลน'-ค่าจ้างแพงสุด

วันอังคารที่ 26 กันยายน 2560
3,670
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอสซีจี เมืองทองฯ เตรียมต่อสัญญา ธชตวัน ศรีปาน กุนซือของทีมออกไปอีก 2 ปี หลังสัญญาฉบับเดิมจะหมดลงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยมีโบนัส 15 ล้าน บาท หากแชมป์ในประเทศทุกรายการ

“โค้ชแบน” ทำผลงานในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม อย่างยอดเยี่ยม ปัจจุบันพาทีมคั่วแชมป์ 3 รายการสำคัญของไทย คือ ไทยลีก, เอฟเอคัพ และลีกคัพ โดยสัญญาของอดีตกองกลางทีมชาติไทย จะสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ทำให้ล่าสุดฝ่ายบริหารของ 'กิเลนผยอง'เตรียมมอบสัญญาฉบับใหม่ให้เซ็นระยะผูกมัด 2 ปี ระหว่างฤดูกาล 2018-2019  พร้อมค่าตอบแทนก้อนโต 

“สัญญาฉบับใหม่หากว่าเขาสามารถพาทีมกวดได้ทุกแชมป์ในประเทศไทย ทั้งเงินเดือนและโบนัสจะได้รับทะลุปีละเกือบ 15 ล้านบาท ซึ่งแน่นอนว่าเขาจะกลายเป็นกุนซือไทยในประวัติศาสตร์ของวงการลูกหนังสยามประเทศ ที่ได้รับค่าเหนื่อยก้อนมโหฬารขนาดนี้”  วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรกล่าว

ธชตวัน ถือเป็นเฮดโค้ชสัญชาติไทยคนที่สองในรอบหลายปีของสโมสรฯ ต่อจาก อรรถพล บุษปาคม ที่พาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกนับตั้งแต่ที่ “กิเลนผยอง” เลื่อนมาอยู่ไทยลีกในปี 2009

โดยฤดูกาลที่แล้ว “โค้ชแบน” ประสบความสำเร็จด้วยการพาทีมทวงแชมป์ลีกหนที่ 4 กลับมาได้สำเร็จ ขณะเดียวกันยังคว้าแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ 2016 เป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์สโมสรอีกด้วย ตลอดจนได้แชมป์ ไทยแลนด์ แชมเปียนส์คัพ 2017 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด