:::     :::

ผู้เล่นจวกความเห็นทรัมพ์กรณีคุกเข่าเพลงชาติ

วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม 2561
844
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผู้เล่นจวกความเห็นทรัมพ์กรณีคุกเข่าเพลงชาติ แบรนด้อน มาร์เชลล์ ไลน์ แบ็คเกอร์ เดนเวอร์ บรองโกส์ สัมภาษณ์เผ็ดร้อนถึงคอมเมนต์จาก ปธน.โดนัลด์ ทรัมพ์ ต่อมาตรการที่ลีก เอ็นเอฟแอล รับมือการประท้วงระหว่างเพลงชาติว่า มิสเตอร์เพรซิเดนท์โคตรโลกแคบ

เอ็นเอฟแอล เพิ่งประกาศมติร่วมจากเจ้าของทีมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า หากนักกีฬามายืนรอแข่งจะต้องแสดงความเคารพถอดหมวก พร้อมเอามือจับอกซ้ายแสดงความเคารพเพลงชาติ  

ทั้งนี้ใครไม่อยากทำก็ให้รอในล็อคเกอร์ รูม จนกว่าพิธีการจะเสร็จ แต่หากมีคนอยากลองของมาประท้วงข้างสนามจะโดนทีมปรับ ตามแต่เงื่อนไขค่ายใคร ค่ายมัน 

ทรัมพ์ สัมภาษณ์ ฟ็อกซ์ นิวส์

ซึ่งมิสเตอร์ ทรัมพ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ 'ฟ็อกซ์ นิวส์' ถึงมาตรการจาก เอ็นเอฟแอล ว่าเห็นด้วย "ผมคิดว่ามันดีเลย แม้อันที่จริงไม่ค่อยอยากให้ผู้เล่นยืนในล็อคเกอร์ รูม แต่การล้อมคอกนี้ก็ถือว่าโอเค" 

"คุณควรต้องยืนแสดงความภาคภูมิต่อเพลงชาติ ไม่งั้นก็เลิกฟุตบอลไปเสีย พวกที่ประท้วงอย่าได้เสนอหน้ามาเลย หรือเอาจริงไม่ควรอยู่ในประเทศนี้ด้วยซ้ำ"

ซึ่งพอความเห้นนี้ออกมา มาร์เชลล์ ซึ่งคุกเข่าระหว่างเพลงชาติ 8 เกมฤดูกาล 2016 และอีกครั้งเมื่อสัปดาห์#3 ซีซั่นล่าสุด ก็จวก ปธน.สหรัฐฯ ว่ามีความคิดน่าขยะแขยง 


การคุกเข่าข้างสนามฤดูกาล 2018 เป็นสิ่งต้องห้าม

"ผมบอกเลยว่ามันทุเรศเกี่ยวกับมาตรการแรกสำหรับแก้ไขเรื่องนี้ อันที่จริงพวกเรามีเสรภาพในการแสดงความเห็นถูกต้องไหม?, เสรีภาพเรื่องการประท้วง"

" แต่พอตอนนี้มีใครสักคนมาบอกว่าการประท้วงของนักกีฬาฟุตบอลเป็นเรื่องผิด แล้วจะเตะตูดเราจากประเทศ ผมว่ามันแปลกๆละ ... ความเห็นส่วนตัวนะมันก็แค่ความเห็นที่แตกต่าง ฉะนั้นหมอนั่นไม่สิทธิ์มาพูดว่าจะขับใครออกจากประเทศก็ได้"  

โดยนอกจาก มาร์เชลล์ ผู้เล่นคนอื่นอย่าง อาร์ตี้ เบิร์นส์ ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส หรือ ดัก บัลด์วิ่น ทีม ซีแอตเทิ่ล ซีฮอว์กส์ ก็มองว่าคอมเมนต์ของ ทรัมพ์ บ้าอำนาจเกินไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด