:::     :::

วิลเลียมส์อ้างไรท์ปีกไวกิ้งส์ขับรถชนเสาไฟฟ้า

วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม 2561
706
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทอร์เรนซ์ วิลเลียมส์ ปีกนอก คาวบอยส์ โยนขี้ให้เพื่อนโดยอ้างว่า เคนดัลล์ ไรท์ ปีกนอกไวกิ้งส์เป็นคนยืมรถไปขับจนประสบอุบัติเหตุ

จากกรณีที่ เทอร์เรนซ์ วิลเลียมส์ ปีกนอก ดัลลาส คาวบอยส์ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจฟริสโก้จับกุมตัวในช่วงเช้ามืดวันเสาร์ที่ผ่านมาข้อหาเมาแล้วขับและชนเสาไฟฟ้าจนทำให้ทรัพย์สินสาธารณะเสียหาย ก่อนที่ปีกนอกคาวบอยส์จะถูกประกันตัวในเวลาต่อมา 

ล่าสุด วิลเลียมส์ ซึ่งเป็นเจ้าของรถลัมบอร์กินี่ที่ประสบอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้ายืนยันว่าเขาไม่ได้ขับรถคันดังกล่าว แต่เป็นฝีมือของ เคนดัลล์ ไรท์ ปีกนอกของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ โดยอ้างว่าเขาอยู่ที่ปล่อยและให้ไรท์ยืมรถของเขาไปใช้ในวันเกิดเหตุ ก่อนจะได้รับโทรศัพท์ในเวลาประมาณ 01.45 น.ว่ารถของเขาประสบอุบัติเหตุจากการเปิดเผยกับ'ยูเอสเอ ทูเดย์'

จากข้ออ้างของ วิลเลียมส์ ตรงข้ามกับ ชิป ลูอิส ทนายความของเขาที่ระบุกับ ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์ ว่า (เคนดัลล์) ไรท์ ไม่ได้่ขับรถคันดังกล่าวและขณะเกิดเหตุมีวิลเลียมส์อยู่ในรถเพียงคนเดียวเท่านั้น ซึ่งอาจเป็นความคลาดเคลื่อนเกี่ยวกับความทรงจำของปีกนอกคาวบอยส์หลังประสบอุบัติเหตุและศรีษะกระทบกระเทือน 

ส่วน ริค สเปลแมน ผู้จัดการทั่วไปของ ไวกิ้งส์ กล่าวถึงการโยนขี้ให้เพื่อนซึ่งเคยเล่นอยู่ในมหาวิทยาลัยเบย์เลอร์ด้วยกันของ วิลเลียมส์ ผ่าน'เดอะ มินเนอาโพลิส สตาร์ ทรีบูน'ว่า'ผมคุยกับเคนดัลล์และตัวแทนของเขา ซึ่งทั้งคู่มั่นใจไม่มีความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด