:::     :::

เบ็คแฮมร้องซีดานช่วยดับซ่าหงส์

วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2561
4,011
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ถึงกับขอร้อง ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ให้นำทีมเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศในวันเสาร์นี้ให้ได้

    หาก ซีดาน คว้าแชมป์ยุโรปหนนี้ได้สำเร็จ ก็จะถือเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกัน และจะกลายเป็นกุนซือที่พาทีมครองแชมป์ 3 ครั้งเทียบเท่ากับ คาร์โล อันเชล็อตติ และ บ็อบ เพสลี่ย์ ไปโดยปริยาย

    ก่อนระเบิดศึกนัดสำคัญทั้งคู่มานั่งพูดคุยกันผ่านคลิปวิดีโอในช่องยูทูบ ของยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา โดย เบ็คแฮม ที่เคยเป็นขุนพลคนสำคัญผีแดง และราชันชุดขาวตั้งความหวังว่า เรอัล มาดริด จะสยบหงส์แดง พร้อมทำสถิติครองแชมป์ยุโรป 13 สมัยอย่างยิ่งใหญ่เกรียงไกรในบั้นปลาย

    "การประสบความสำเร็จในฐานะนักเตะ และตอนนี้ยังประสบความสำเร็จในฐานะโค้ช สุดยอดโค้ช เป็นอะไรที่เหลือเชื่อจริงๆ ผมก็แค่อยากจะอวยพรให้ ซิซู, เจ้านาย, ประธาน, สโมสร ให้โชคดีในแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งนี้ และได้โปรดเถอะนะ ชนะลิเวอร์พูลด้วย ได้โปรดเถอะ!"

    ด้าน ซีดาน ตอบว่า "เราอดทนและทำงานหนักมากๆ เพื่อมาถึงรอบชิงชนะเลิศ มีการเสียสละมากมาย มีการทำงานมากมาย มีการทุ่มเทเป็นการส่วนตัวมากมายจากทุกๆ คน เมื่อผมตัดสินใจมาเป็นโค้ช ผมคิดว่าไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ การเป็นโค้ช เรอัล มาดริด นั้น ผมรู้ดีว่าเราจะประสบความสำเร็จอย่างสุดยอดได้อยู่แล้ว"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด