:::     :::

"โค้ชหนึ่ง"เชื่ออุ่นอิเหนา2นัดได้ประโยชน์แน่

วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2561
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เชื่อการอุ่นเครื่องกับอินโดนีเซียจะสนุกและเป็นประโยชน์สำหรับทั้งคู่

วันที่ 26 พฤษภาคม 2561 เวลา 11.30 น. ณ ห้องประชุม Suri 6P สมาคมฟุตบอลอินโดนีเซีย ได้จัดการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลหญิงนัดกระชับมิตร ระหว่าง ทีมชาติอินโดนีเซีย พบกับ ทีมชาติไทย

การแถลงข่าวครั้งนี้ ประกอบไปด้วย ตัวแทนจากอินโดนีเซียและไทย โดยฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยได้ส่ง หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ สุนิสา สร้างไธสง กัปตันทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เข้าร่วมการแถลงข่าวครั้งนี้

หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า "ขอบคุณอินโดนีเซียที่ให้เกียรติทีมชาติไทย มาอุ่นเครื่องในครั้งนี้ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะเราไม่ได้เจอทีมชาติอินโดนิเซียมาค่อนข้างนานแล้ว และเป็นสิ่งที่ดีที่เราจะมีโอกาสได้เล่นฟุตบอลด้วยกัน"

"สำหรับการเตรียมทีมในครั้งนี้เป็นช่วงที่เราเพิ่งผ่านการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียมา จึงทำให้เราต้องมีการเตรียมทีมใหม่เพื่อลงแข่งขันในรายการชิงแชมป์อาเซียน ทีมชาติไทยได้พานักกีฬาที่มีความพร้อมในการลงแข่งขันอุ่นเครื่องทั้งสองนัด และเชื่อว่าการอุ่นเครื่องในครั้งนี้ทั้งสองเกมจะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน"

ด้าน สุนิสา สร้างไธสง นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เผยว่า "การอุ่นเครื่องทั้งสองนัดนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ถือเป็นการแข่งขันก่อนที่เราจะเจอกันในศึกชิงแชมป์อาเซียน เราอยากให้ทีมชาติอินโดนีเซียเต็มที่ในการลงแข่งขันกับทีมชาติไทยและเราก็จะเต็มที่กับทีมชาติอินโดนิเซียเช่นกัน”

“ขอขอบคุณและยินดีเป็นอย่างยิ่ง สำหรับการอุ่นเครื่องครั้งนี้ ซึ่งถือว่าเป็นเกมที่จะเป็นประโยชน์กับเราทั้งสอง ทีมเราเองจะทำให้ดีที่สุด"

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยจะทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรกับทีมชาติอินโดนีเซีย ที่สนาม บูมิ ศรีวิจายา ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.30 น. และที่สนาม เกโลรา ศรีวิจายา ในวันที่ 30 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.30 น. ตามลำดับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด