:::     :::

ร็อดเจอร์สพร้อมเดินหน้าต่อหลังไรอันเซ็นสัญญาใหม่

วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2561
726
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เตรียมทำสัญญาฉบับใหม่พร้อมรับเงินค่าจ้างเกือบปีละ 35 ล้านเหรียญ

    แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กคนดังของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส บอกกล่าวในเชิงโล่งอกว่าสามารถจัดการเรื่องชีวิตของตนเองได้อีกครั้งหลังการทำสัญญาระหว่าง แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ กับ แม็ตต์ ไรอัน ลุล่วงลงด้วยดี จากการเปิดเผยผ่านเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คของ ธอมัส ดิมิทรอฟฟ์ ผู้จัดการทั่วไปของฟอลค่อนส์ซึ่งมีโอกาสพบกับควอร์เตอร์แบ็กทีมหัวเนยในมินเนอาโพลิส
   
    'ผมพบกับแอรอนช่วงซูเปอร์โบวล์ที่สนามบินและเขาบอกกับผมว่าแม้พวกเราจะไม่รู้จักกันดีนัก แต่รีบทำข้อตกลงกับแม็ตต์ (ไรอัน) อย่างแรกเลยนะ ผมจะได้จัดการชีวิตของผมต่อ ผมรู้ว่ามันมาถูกทางแล้ว ผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องดีเพราะเราทุกคนก็ต้องการให้แอรอนบรรลุข้อตกลงก่อน แต่เราก็รู้ว่ามันจะไม่เกิดขึ้น'ดิมิทรอฟฟ์ เผย
   
    ฟอลค่อนส์ บรรลุข้อตกลงกับ แม็ตต์ ไรอัน ด้วยสัญญาใหม่ 5 ปี มูลค่า 150 ล้านเหรียญและเป็นเงินการันตีสูงถึง 100 ล้านเหรียญ ซึ่งกลายเป็นบรรทัดฐานให้ ร็อดเจอร์ส นำไปเจรจาต่อรองเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ แพ็คเกอร์ส
   
    ร็อดเจอร์ส ยังมีสัญญาอีก 2 ปีและจะรับค่าจ้าง 19.8 ล้านเหรียญในปี 2018 และอีก 20 ล้านเหรียญในปี 2020 ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีและตัวแทนของเขากำลังเจรจาเรื่องการทำสัญญาฉบับใหม่กับ ไบรอัน กูเทคุนส์ท ผู้จัดการทั่วไปของแพ็คเกอร์ส
   
    ตามรายงานข่าวก่อนหน้าระบุเกี่ยวกับความคืบหน้าในการเจรจาของทั้งสองฝ่ายมีโอกาสบรรลุข้อตกลงก่อนมินิแคมป์ ซึ่ง ร็อดเจอร์ส จะได้ค่าจ้างใหม่เกือบปีละ 35 ล้านเหรียญโดยมีเงินการันตีถึง 110 ล้านเหรียญและสัญญาฉบับใหม่จะทำให้ร็อดเจอร์สรีไทร์ในฐานะแพ็คเกอร์สด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด