:::     :::

ซาร์รี่ทาบโซล่าตำนานสิงห์ร่วมสตาฟฟ์

วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2561
5,020
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ว่าที่ ผจก.ทีม เชลซี คนใหม่ดอดทาบทาม จานฟรังโก่ โซล่า ตำนานแข้งสิงโตน้ำเงินครามเข้ามาเป็น ผู้ช่วย หากได้รับการแต่งตั้งดำรงตำแหน่งน สแตมฟอร์ด บริดจ์

'กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' สื่อคุณภาพเมืองมะกะโรนีเปิดเผยว่า ซาร์รี่ จะเข้าไปเป็นเจ้านายใหญ่ 'สิงห์บลูส์' แน่นอน แทนที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ในอีก 48 ชั่วโมงจากนี้

ซึ่งฟีดแบ็คจาก เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งไปในทิศทางบวก หลังจากได้ยินกิตติศัพท์ของจอมแท็คติคอิตาเลี่ยนจากเพื่อนร่วมทีมชาติ เบลเยียม ดรีส์ เมอร์เท่นส์ 


ซาร์รี่ ผนึกกำลัง โซล่า ที่เชลซี

อย่างไรก็ตาม 'ซาร์รี่ ฟุตบอล' บนเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องไปแบบหัวเดียวกระเทียมลีบเนื่องจากสตาฟฟ์ชุดปัจจุบัน จะยังทำหน้าที่กับ นาโปลี ต่อไปร่วมกับเทรนเนอร์ใหม่ คาร์โล อันเชล็อตติ 

ลูกน้องซึ่งไม่ตามเทรนเนอร์วัย 59 ปีมาประกอบด้วยผู้ช่วย ฟรานเชสโก้ คัลโซน่า, ผู้ประสานงาน ซิโมเน่ โบโนมี่ หรือโค้ชฟิตเนส ซินัตติ 

นั่นทำให้ ซาร์รี่ ต้องไปฟอร์มทีมใหม่ โดยมีความเป็นไปได้สูงว่าคงลากอดีต ผู้ช่วยที่เอ็มโปลีอย่าง โจวานนี่ มาร์ตุสเซลโล่ มานั่งมือขวาแม้ปัจจุบันทำงานให้ อินเตอร์ 

พร้อมกันนั้นยังจะให้ โซล่า ฐานะคนอิตาเลี่ยนและเป็นอดีตแข้ง เชลซี มาเป็นผู้ประสานงานทั้งกับสโมสร, ผจก.ทีม และนักเตะเพราะเข้าใจหัวอกรุ่นน้องเป็นอย่างดี 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด