:::     :::

มาสุขเบิ้ลทิ้งทวน! สวาดแคทบุกเฉือนกว่าง2-1

วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2561
1,498
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ศราวุฒิ มาสุข เหมาคนเดียวสองประตูเป็นการสั่งลาก่อนย้ายทีมพร้อมช่วยให้ สวาทแคท หยุดสถิติแพ้รวดไว้ที่สามนัดด้วยการบุกเฉือนชนะ

วันที่ 26 พฤษภาคม 2561 เวลา 17.45 น. ณ สนาม สิงห์ สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 17 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 11

กว่างโซ้งมหาภัย ทำผลงานได้ดีหลังเก็บชัยชนะมาสองเกมติด โดยล่าสุด บุกไปถล่ม อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด มา 3-0 เกมนี้ อเล็กซานเดร กามา วาง เคลตัน ซิลวา เป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมี ชัยวัฒน์ บุราญ, ศิวกรณ์ เตียตระกูล ทำเกมสนับสนุน ด้าน สวาทแคท แพ้มาสามเกมติดล่าสุดโดยชลบุรี เอฟซี บุกมาเฉือนไป 0-1 เกมนี้ มิลอส โยซิช ได้ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กลับมาคุมแนวรับอีกครั้ง ส่วนแดนหน้ามี ธัชกร เขียวสมบัติ และ ศราวุฒิ มาสุข ที่จะลงเล่นกับทีมเป็นเกมสุดท้ายก่อนย้ายไป บีจี เอฟซี

เริ่มเกมมาได้ไม่ถึงนาที เชียงรายก็มาได้จุดโทษทันที จากจังหวะที่ วิคเตอร์ การ์โดโซ โดย อี วอน แจ กดในจังหวะฟรีคิก และเป็น เคลตัน ซิลวา ที่รับหน้าที่สังหาร ไปติดเซฟของ แซมมวล ป.คันนิงแฮม แต่ยังกระเด้งมาเข้าทาง สุริยา สิงห์มุ้ย ปาดกลับเข้ามา เข้าทางของ ชัยวัฒน์ บุราญ ซ้ำเข้าไปให้ เจ้าถิ่นนำก่อน 1-0

นาที 13 โคราชก็เกือบมาได้ประตูตีเสมอจากฟรีคิก และเป็น ชนัตพล สิกขะมณฑล ที่ได้ปั่นด้วยขวาแต่ ฉัตรชัย บุตรพรหม ยังพุ่งปัดไว้ได้

และนาที 19 นครราชสีมา ก็มาได้ประตูตีเสมอจนได้จากจังหวะที่ ศราวุฒิ มาสุข ได้หลุดมาก่อนหลอกอาทิตย์ ดาวสว่าง และยิงผ่านมือฉัตรชัย บุตรพรหม เข้าเสาแรกไปให้ สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

นาที 25 เชียงรายน่ามาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะที่ วิคเตอร์ การ์โดโซ โหม่งเข้าประตูไป แต่ผู้ตัดสินชี้ว่ามีการฟาวล์ก่อน

นาที 35 เชียงรายมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ปิยพล ผานิชกุล เติมมาทางขวาก่อนเปิดบอลเข้าไปให้ เคลตัน ซิลวา โหนโขกข้ามคานออกไปนิดเดียว

นาที 41 เชียงราย พลาดโอกาสขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะฟรีคิก ที่แซมมวล ป คันนิงแฮม รับกระฉอก มาเข้าทาง ชินภัทร์ ลีเอาะ ซ้ำชนคาน กระเด้งมาเข้าทางชัยวัฒน์ บุราญ ยิงหลุดออกไปอีก 

ช่วงทดเจ็บ นครราชสีมา มาได้จุดโทษบ้างจากจังหวะที่ ปิยพล ผานิชกุล ไปทำแฮนด์บอล และเป็น ศราวุฒิ มาสุข ที่รับหน้าที่สังหารผ่านมือ ฉัตรชัย บุตรพรหม เข้าไป ช่วยให้ทีมเยือนออกนำ 2-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลังมาไม่ถึงสองนาที เชียงรายเกือบได้ประตูตีเสมอจาก พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล แต่บอลหลุดเสาสองออกไปนิดเดียว

เชียงรายพยายามบุกอย่างหนักเพื่อทวงประตูตีเสมอให้ได้ และต้องส่ง อี ยอง แร และ เนบิญา บายรัม มาแทน อภิศร ภูมิชาติ และ อาทิตย์ ดาวสว่าง

นาที 78 เชียงรายน่ามาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ เคลตัน ซิลวา ตักบอลให้ ชัยวัฒน์ บุราญ โขกจ่อๆ แต่ไปติดเซฟของแซมมวล ป คันนิงแฮม

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี บุกมาเฉือนชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดไป 2-1 มีเพิ่มเป็น 24 คะแนน ส่วน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มี 27 คะแนนเท่าเดิม

รายชื่อ 11 ตัวจริง
สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด - ฉัตรชัย บุตรพรหม, อาทิตย์ ดาวสว่าง, ปิยพล ผานิชกุล, วิคเตอร์ การ์โดโซ, พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล, ศิวกรณ์ เตียตระกูล, ชัยวัฒน์ บุราญ, เคลตัน ซิลวา, อภิศร ภูมิชาติ, สุริยา สิงห์มุ้ย, ชินภัทร์ ลีเอาะ
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี - แซมมวล ป คันนิงแฮม, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, เอกณัฏฐ์ คงเกตุ, เมธี ทวีกุลกาญจน์, ศราวุฒิ มาสุข, อี วอน แจ, เอกชัย ฤทธิพันธุ์, ชนัตพล สิกขะมณฑล, กัณตภณ สมพิทยานุรักษ์, ณัฐพงษ์ สายริยา, ธัชกร เขียวสมบัติ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})