:::     :::

มันชินี่ขายฝัน!ส่งเลี่ยนซิวแชมป์เมเจอร์

วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2561
789
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลีวางเป้าหมายพาทีมคว้าแชมป์รายการเมเจอร์ เพื่อทดแทนช่วงเวลาตอนค้าแข้งที่ไม่เคยประสบความสำเร็จในการรับใช้ชาติ

'มันโช่' ได้รับความวางใจกุมบังเหียนอัซซูรี่ ยุคถ่ายเลือด โดยจะประเดิมสนามเกมกระชับมิตรกับ ซาอุดีอาระเบีย จันทร์ที่ 28 พ.ค.นี้

ซึ่ง อิล.ซี.ที. ได้แถลงเปิดใจกับงานอันทรงเกียรตินี้ว่า  "ช่างน่าตื่นเต้น ผมเคยลงเล่นให้ทีมชาติมาทุกชุดและเกือบได้แชมป์ยูโร หรือฟุตบอลโลกมาแล้วแต่ไม่เคยไปถึงเลย..เหตุเพราะแพ้ดวลจุดโทษ"


มันโช่ ติวอย่างเข้มข้น

"กับบทบาทใหม่หวังว่าจะได้ถ้วยรางวัลในฐานะโค้ช ทีมชาติของเราต้องการคนที่มีแรงศรัทธา แม้ว่ามันอาจหมายความว่าต้องรอให้นักเตะหนุ่มบางคนเติบโตขึ้น"

"ทั้งนี่ต้องการความช่วยเหลือจากทุกคนเพื่อนำพาทีมชาติกลับมาอยู่ในที่ที่สมควรอยู่ หากอัซซูรี่ทำผลงานได้ดี มันก็จะเป็นแรงส่งที่สำคัญสำหรับการขับเคลื่อนวงการฟุตบอลอิตาลีไปด้วย"


ยอมรับการถอนตัวของ อิมโมบิเล่

"ครอบครัวของผมมีความสุขมากนะเพราะมีลูกชายที่ได้คุมทีมชาติ ที่ผ่านมาคุณพ่อ-คุณแม่ทำทุกอย่างเพื่อผมตั้งแต่เด็กและอนุญาตให้ออกจากบ้านเพื่อเดินตามความฝันตั้งแต่อายุ 13 ปี"

สัญญาปัจจุบันของ มันชินี่ มีถึงปี 2020 โดยเป้าหมายเบื้องต้นคือไปเตะรอบสุดท้าย พร้อมกันนั้นก็เสริมกระดูกเพื่อต่อยอดถึง เวิลด์ คัพ 2022 ที่ กาตาร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด