:::     :::

ตกฉลาม! ท่าเรือบุกเฉือนชลบุรี1-0ชนะ5นัดรวด

วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2561
1,536
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สิงห์เจ้าท่า ควักสามแต้มจากบ้านฉลามได้สำเร็จเป็นครั้งแรก พร้อมเก็บชัยชนะเป็นนัดที่ห้าติดต่อกัน และทำให้พวกเขาจบด้วยการเป็นอันดับ 3 หลังจบเลกแรก

วันที่ 26 พฤษภาคม 2561 เวลา 19.00 น. ณ สนาม ชลบุรี สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 17 ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 8 เปิดบ้านพบกับ การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3

ฉลามชล ของ จักรพันธ์ ปั่นปี เพิ่งล้างอาถรรพ์สำเร็จ หลังบุกไปชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มาได้เป็นคร้ังแรกในเกมล่าสุด เกมนี้ ไม่มีชื่อของเกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และเป็น ภานุพงศ์ พลซา ที่ได้เล่นด้านข้างกับ ซีโร่ อัลเวส ส่วนกองหน้าเป็น ณภัทร ธำรงศุภกร ด้าน สิงห์เจ้าท่า ชนะมาสี่เกมติดล่าสุดเพิ่งระเบิดฟอร์มถล่ม ราชนาวีไป 7-1 แต่สถิติ ท่าเรือยังไม่เคยบุกมาเก็บสามแต้มที่ชลบุรี เลย เกมนี้ จเด็จ มีลาภ ส่ง นูรูล ศรียานเก็ม เจอกับทีมเก่า พร้อมด้วย แนวรุกอย่างดราแกน บอสโควิช, เซร์คิโอ ซัวเรซ และ ปกรณ์ เปรมภักดิ์

เริ่มเกมมาได้ถึงนาที ชลบุรี มาได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ นพนนท์ คชพลายุกต์ เปิดให้ ณภัทร ธำรงศุภกร โขกหลุดกรอบไปนิดเดียว

นาที 15 ชลบุรี มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ ได้ตั้งป้อมยิงด้วยขวาจากระยะ 30 หลา แต่รัตนัย ส่องแสงจันทร์ ยังพุ่งปัดออกไปได้หวุดหวิด

นาที 20 การท่าเรือมาได้ลุ้นเป็นครั้งแรกจากฟรีคิกหน้าเขตโทษ ของ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ แต่บอลเหินข้ามคานออกไปนิดเดียว

และนาที 23 ท่าเรือก็มาได้ประตูขึ้นนำจนได้จากจังหวะที่ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษให้ เซร์คิโอ ซัวเรซ สอดเข้ามาเปลี่ยนทางที่เสาแรกเข้าไปให้ ทีมเยือน นำก่อน 1-0

นาที 29 ชลบุรี เอฟซี เกือบมาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ ชนินทร์ แซ่เอียะ เตะบอลยาวให้ ณภัทร ธำรงศุภกร หลุดเดี่ยวก่อนยิงด้วยขวาแต่ยังไปติดเซฟของรัตนัย ส่องแสงจันทร์

นาที 40 ชลบุรี มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ซีโร่ อัลเวสเปิดบอลให้ ภานุพงศ์ พลซา โขกย้อนกลับไปชนคานบนออกหลังไป

ช่วงทดเจ็บ ชลบุรี มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ภานุพงษ์ พลซา เปิดบอลให้ ณภัทร ธำรงศุภกร กระโดดวอลเลย์หลุดเสาแรกออกไปและไม่มีลุ้นเพิ่มเติมจบครึ่งแรก เป็น การท่าเรือ เอฟซี ที่บุกมานำอยู่ 1-0

เริ่มครึ่งหลังชลบุรี เดินหน้าเข้าใส่เพื่อหวังจะทวงประตูตีเสมอ แต่ยังเจาะไม่เข้า และชลบุรีก็ส่ง ปรินซ์ อัมปองซ่า และ เสฏฐวุฒิ วงค์สาย ลงมาเล่นแทน นพนนท์ คชพลายุกต์ และ ธีระพงศ์ ดีหามแห เพื่อเพิ่มอาวุธ ในเกมรุก

นาที 68 ชลบุรี มาได้ลุ้นจากฟรีคิกหน้าเขตโทษ และเป็น วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ที่อาสายิงแต่บอลข้ามคานออกไป

นาที 76 ชลบุรี น่าได้ประตูตีเสมออีกครั้งจากจังหวะที่ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ไหลให้ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ แต่งเข้าขวาแล้วยิงหลุดเสาสองออกไปนิดเดียว

นาที 77 ท่าเรือเกือบมาได้ประตูปิดกล่องจากจังหวะที่ เซร์คิโอ ซัวเรซ ไหลให้ นูรูล ศรียานเก็มได้ล่อเป้า แต่คิม คยอง มิน ยังยื่นเท้าไปสกัดได้ทันแบบหวุดหวิด

นาที 81 ชลบุรี พลาดโอกาสตีเสมออีกครั้งจากจังหวะที่ ณภัทร ธำรงศุภกร งัดบอลให้ ปรินซ์ อัมปองซ่า โฉบมาโขกหลุดเสาแรกออกไป

นาที 86 ชลบุรี น่ามาได้ประตูตีเสมออีกครั้งจากลูกฟรีคิกและเป็น กฤษดา กาแมน ที่วิ่งมายิงด้วยขวา แต่บอลไปชนคานออกหลังไป

นาที 89 ชลบุรี พลาดตีเสมออีกครั้งจากจังหวะฟรีคิก ที่กฤษดา กาแมน ยิงไปติดเซฟของ รัตนัย ส่องแสงจันทร์ กระเด้งมาเข้าทาง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ซ้ำแต่ก็ยังไปติดบล็อคของ เควิน ดีรมรัมย์ อีก

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม เป็น ชลบุรี เอฟซี ที่พ่ายต่อ การท่าเรือ เอฟซี 0-1 และเป็นการแพ้ในบ้านต่อสิงห์เจ้าท่าเป็นครั้งแรก ทำให้ทีมมี 24 คะแนนเท่าเดิม ขณะที่ การท่าเรือ เอฟซี มีเพิ่มเป็น 34 คะแนน จบด้วยการเป็นอันดับ 3 ในเลกแรก

รายชื่อ 11 ตัวจริง
ชลบุรี เอฟซี - ชนินทร์ แซ่เอียะ, นพนนท์ คชพลายุกต์, อลงกรณ์ ประทุมวงศ์, ซีโร่ อัลเวส, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์, ภานุพงศ์ พลซา, นัสตพล มาลาพันธ์, คิม คยอง มิน, ธีระพงศ์ ดีหามแห, ณภัทร ธำรงศุภกร
การท่าเรือ เอฟซี - รัตนัย ส่องแสงจันทร์, เซร์คิโอ ซัวเรซ, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, คิม ซึง ฮวาน, ศิวกร จักขุประสาท, ดาบิด โรเชลา, ดราแกน บอสโควิช, นูรูล ศรียานเก็ม, นิติพงษ์ เสลานนท์, อธิบดี เอติรัตน์, เควิน ดีรมรัมย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด