:::     :::

แอนเดอร์สันหวังพิสูจน์ด้วยผลงานกับแพนเธอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2561
741
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซี.เจ.แอนเดอร์สัน ที่เพิ่งวิ่งแตะหลักพันหลาซีซั่นก่อนขอสัญญาเพียงปีเดียวกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เพราะต้องการพิสูจน์ว่ามีดีพอสำหรับการเล่นระดับสูง

ซี.เจ.แอนเดอร์สัน อดีตรันนิ่งแบ็กตัวดังของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ต้องการพิสูจน์ตัวเองว่ายังมีความสามารถในการเล่นเกมระดับสูงด้วยการขอเซ็นสัญญาเพียงปีเดียวกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จากการเปิดเผยกับเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แอนเดอร์สัน ตัววิ่งวัย 27 กะรัตเล่นกับ บร็องโก้ส์ ตั้งแต่ปี 2013 ก่อนถูกปล่อยตัวออกจากทีมหลังจบฤดูกาล 2017 ทั้งที่ทำผลงานดีวิ่งระดับ 1,000 หลาครั้งแรกในอาชีพ แต่กลับถูกทีมม้าป่าเขี้ยทิ้ง เขาจึงหวังทำผลงานกับแพนเธอร์สเพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่ายังไม่สิ้นลาย 

'ผมอยู่ในช่วงสำคัญของผม ผมคิดว่าผมมีโอกาสที่จะทำอะไรพิเศษที่นี่ ผมขอสัญญา 1 ปี ผมต้องการพิสูจน์ว่าผมยังสามารถเล่นเกมนี้ในระดับสูงได้' แอนเดอร์สันเผย 

แอนเดอร์สัน วัยเพียง 27 ปีและเพิ่งถือบอลวิ่งทำระยะ 1,000 หลาครั้งแรกในอาชีพฤดูกาลที่ผ่านมา แต่บร็องโก้ส์กลับเลือกที่จะตัดออกจากทีมเพื่อลดเพดานเงินเดือนบางส่วนโดยเลือกใช้สองรันนิ่งแบ็กพลังหนุ่มอย่าง เดวอนเท บูเกอร์ กับ เดออันเจโล่ เฮนเดอร์สัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด