:::     :::

ใครกัน! ปธ.สวาดแคทแย้มจีบแข้งบิ๊กเนมกิเลนลุยเลก2

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2561
2,609
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เทวัญ ลิปตพัลลภ ประธานสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เผยเตรียมเสริมทัพเลก 2 แย้มมีทั้งบิ๊กเนมจากเอสซีจี เมืองทองฯ, อุบล ยูเอ็มที และผู้เล่นชาวเซอร์เบีย ตั้งเป้าเก็บ 50 แต้ม จบเลขตัวเดียว

เทวัญ ลิปตพัลลภ ประธานสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดใจถึงเรื่องราวของทีมในฤดูกาลที่ผ่านมาว่า "สำหรับเลกแรกในช่วงต้นเราทำผลงานได้ดี แต่เรามาสะดุดในบางเกมที่ควรชนะแล้วไม่ชนะ ซึ่งมันมีเหตุผลหลายอย่างที่เป็นแบบนั้น บางครั้งเราเจอช่วงที่มีเตะกลางสัปดาห์ ทำให้การโรเตชั่นก็ส่งผลต่อรูปแบบการเล่น รวมถึงนักเตะต่างชาติเราเองก็ทำผลงานไม่ดีและมีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอดเวลา"

"กับสถานการณ์ในตารางคะแนนตอนนี้เราไม่ได้แย่ แต่มันก็ไม่ดี เพราะในช่วงกลางตารางยังห่างกันแค่ 1-2 แต้ม ชนะนัดเดียวอันดับเปลี่ยนเยอะมาก แต่ถ้าแพ้ก็ลงไปเยอะเหมือนกัน"

"ตลาดซื้อขายเลกสองเราก็พยายามจัดหนัก ตอนนี้มีคุยอยู่กับบิ๊กเนมที่มีสัญญาอยู่กับเมืองทองซึ่งการเจรจายังไม่ลงตัว รวมถึงมีนักเตะใหม่จากอุบล ส่วนตัวต่างชาติที่มองไว้จะมาจากเซอร์เบีย เคยมีประสบการณ์ในไทยลีก ตุรกี และมาเลเซีย และยังมีนักเตะอีกจำนวนหนึ่งในเมืองไทยที่เรากำลังเจรจา แต่ทีมเราก็ไม่ใช่ทีมที่จะใช้เงินได้อย่างใจต้องการนัก บางทีเราสู้ค่าเหนื่อยไม่ไหว เจรจาแล้วไม่ได้ ก็จำเป็นต้องหาทางเลือกอื่นต่อไป"

"ส่วนเป้าหมายในเลกสองเราอยากจบฤดูกาลที่ประมาณ 50 แต้ม ซึ่งจะทำให้เราอยู่ในอันดับเลกตัวเดียวตามเป้าหมายตั้งแต่ก่อนเริ่มฤดูกาล"

"สำหรับโค้ชมิลอส โจซิค เอง ยังทำงานกับทีมได้ดี แต่พอเขาอยู่เมืองไทยมานานอาจทำให้สเก๊าต์ทีมอื่นอ่านแทคติคของเขาได้ลึก เลยแจ้งกับเขาไปว่า ต้องมีแทคติคใหม่ๆ มาเสนอบ้าง ซึ่งเราก็ได้ วรวรรณ ชิตะวณิช มาเป็นผู้ช่วยโค้ชดูแลในส่วนอคาเดมี่"

"สำหรับแฟนบอลชาวโคราชไม่ว่ายังไงก็แล้วอยากให้เขามาเชียร์กันเยอะๆ เพราะเสียงเชียร์ในสนามส่งผลโดยตรงต่อตัวนักกีฬา บางครั้งมาน้อย แรงกระตุ้นอาจจะน้อย ซึ่งทั้งหมดไม่ใช่แค่ผลงานทีม แต่เป็นผลงานของชาวโคราชเอง"

โดยโปรแกรมนัดต่อไปของศึกไทยลีกในเลกสอง สวาทแคท จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่เลกแรกบุกไปแพ้อย่างน่าเจ็บใจ 1-0 ทำให้นัดนี้มีโอกาสที่จะชำระแค้น โดยจะลงแข่งขันในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2561 เวลา 20.00 น. ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา

เครดิตภาพ : Prajak Odechantuck


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด