:::     :::

ปธ.ค้างคาวไฟเปรยอาจให้"โค้ชเบนซ์"คุมทัพยาว

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2561
2,035
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ปธ.สุโขทัย" ชมนักเตะ-โค้ชเบนซ์ พาทีมพลิกกลับมาชนะ แย้มอาจลองให้โอกาสคุมทีมต่อ ยันเป้าหมายคือจบเลขตัวเดียว

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี หลังจากเปิดสนามทะเลหลวง แซงเอาชนะ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 3-2 หลังถูกขึ้นนำถึงสองครั้งสองครา ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 17 ทำให้จบเลกแรกเก็บได้ 24 แต้ม รั้งอันดับ 10 ของตาราง

ล่าสุด สมศักดิ์ เทพสุทิน ประธาน สโมสร สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า เกมกับราชบุรี ต้องขอชื่นชมนักเตะ ที่ใจสู้ไม่ยอมแพ้จนพลิกสถานการณ์ กลับมาเอาชนะได้ แม้ว่าเราจะถูกขึ้นนำถึงสองครั้งก็ตาม นอกจากนี้ ต้องชม “โค้ชเบนซ์” ญาณวิทย์ คันธราษฎร์ ที่ประเดิมคุมทีมนัดแรกด้วยชัยชนะ รูปเกมที่ออกมาถือว่าทำได้ดี การได้รับชัยชนะในเกมแรกทันทีถือว่าช่วยสร้างความมั่นใจให้กับโค้ชเบนซ์และแฟนบอลสุโขทัย

“โค้ชเบนซ์ เป็นคนที่มีความรู้ ได้รับ เอไลเซ็นต์ จากยุโรป การประเดิมชัยชนะตั้งแต่เกมแรกจะเป็นภูมิคุ้มกันที่จะทำให้เขาทำหน้าที่ต่อไปได้ และถือเป็นดัชนีชี้วัดที่ดี บางทีเราอาจจะไม่ต้องไปหาโค้ชใหม่ก็ได้ แต่ทั้งนี้เกมเดียวยังวัดอะไรมากไม่ได้ เราอาจจะลองให้โอกาสสัก 4-5 เกม ว่าเขาจะไหวหรือไม่ ซึ่งลึกๆในใจผมคิดว่าเขาน่าจะทำได้ แต่เราคงต้องรอประชุมกับทีมงานและผู้บริหารอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง ว่าจะวางแผนงานกันอย่างไรต่อไป” บอสใหญ่ สุโขทัย กล่าว

“ส่วนภาพรวมของทีมในเลกแรกนั้น ขณะนี้เรามี 24 คะแนน ซึ่งปีที่แล้วทั้งฤดูกาลเราเก็บได้ 36 แต้ม โดยปีนี้เราคาดว่าหากเก็บได้ 40 แต้มถึงจะไม่ตกชั้น ถามว่าด้วยสถานการณ์ล่าสุดเรากลัวตกชั้นหรือไม่ ตรงนี้เราคงไม่กลัว เพราะเรายังมีอีก 17 เกมในเลกสอง หากเรายังรักษามาตรฐานได้เหมือนเลกแรกก็คงไม่ต้องกลัว  ซึ่งในเลกแรกเราได้เห็นแล้วว่าจะต้องเสริมหรือแก้ไขตรงไหนบ้าง ดังนั้นเรายังมีเป้าหมายตามเดิมคือการจบอันดับเลขตัวเดียว” สมศักดิ์ กล่าวย้ำ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด