:::     :::

กรีนโวพร้อมวอร์ริเออร์สทะยานเข้ารอบชิงฯ

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2561
1,361
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดรย์ม่อนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ยังคุยโวประสาว่าแฟนบอลทีมสะพานทองจองตั๋วรอดูเกมรอบชิงชนะเลิศได้เลย

เดรย์ม่อนด์ กรีน พาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ยังคุยโวตามประสาว่าไม่มีใครประหลาดใจว่า วอร์ริเออร์ส จะกลับสถานการณ์กลับมาตีเสมอซีรี่ส์ 3-3 เกมและยังมั่นใจเต็มพิกัดว่า โกลเด้น สเตท จะบุกสยบ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ในวันจันทร์นี้บุ๊คตั๋วเข้าไปป้องกันแชมป์ตามเป้าหมาย 

โกลเด้น สเตท พ่ายคาบ้านครั้งแรกในการเล่นเพลย์ออฟปีก่อนจนตกอยู่ในสถานการณ์สุ่มเสี่ยงหลัง ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ขึ้นนำซีรี่ส์ 3-2 เกม แต่ วอร์ริเออร์ส ตามตีเสมอสำเร็จหลังเปิดบ้านทุบ ร็อคเก็ตส์ 115-86 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนจะลงเล่นเกมตัดสินในวันจันทร์นี้ 

'พวกเรากลับมาที่นี่เพื่อเกม 7'กรีนบอกกับอีเอสพีเอ็น 

เมื่อถูกถามถึงเกมที่จะไปเยือนฮุสตันในวันจันทร์นี้? กรีนบอกสั้นๆว่า'พวกเรายังคงเป็นผู้ชนะสิ่งนี้ จองตั๋วได้เลย'พาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดกล่าวถึงการเข้าชิงครั้งที่ 3 ในรอบ 4 ปีหลังของ โกลเด้น สเตท

ขณะที่ เควิน ดูแรนท์ กล่าวในการแถลงข่าวหลังเกมว่า 'ผมทนรอเกมในวันอังคารนี้ไม่ไหวแล้ว'ก่อนที่ สตีเฟ่น เคอร์รี่ จะรีบแย้งขึ้นมาทันทีว่า'วันจันทร์นะ ขอร้องล่ะ ห้ามพลาดเกมนี้เด็ดขาด' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด