:::     :::

ฮาร์เด้นส์เชื่อมั่นร็อคเก็ตส์กำชัยเกม7ทะยานชิงฯสำเร็จ

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2561
1,406
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้นส์ แสดงความเชื่อมั่นในทีมและการเล่นในรังว่าจะทำให้ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศตามเป้าหมาย

เจมส์ ฮาร์เด้นส์ การ์ดดาวดัง ฮุสตัน ร็อคเก็ส์ ยังแสดงความมั่นใจว่าการกลับมาเล่นในถิ่น'โตโยต้า เซนเตอร์'วันจันทร์นี้จะเป็นโอกาสจะล้ม โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส แย่งตั๋วเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศตามเป้าหมาย 

ฮาร์เด้นส์ ซึ่งโชว์ฟอร์มขั้นเทพเฉพาะช่วงต้นๆของเกมพ่าย วอร์ริเออร์ส 86-115 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมายังเชื่อมั่นในศักยภาพทัพจรวดและการกลับมาเล่นในบ้านเกมตัดสินวันจันทร์นี้จะเป็นใบเบิกทางสู่การผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเอ็นบีเอปีนี้ แม้ว่าพวกเขายังต้องลุ้นว่า คริส พอล ซึ่งมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนพลาดการลงเล่นเกมล่าสุดก็ตาม 

'เราจะเอามันไป'ฮาร์เด้นส์ กล่าวหลังเกมพ่าย วอร์ริเออร์ส เมื่อวันเสาร์ 'ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงสำหรับเรา เรารู้ถึงสิ่งที่เราต้องทำ พวกเรายังมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม เราเชื่อมั่นในทีมและเรามีเพียงโอกาสเดียว'

ขณะที่ ไมค์ แดนโธนี่ โค้ชฮุสตันยังไม่ยืนยันว่า คริส พอล จะฟิตกลับมาทันลงเล่นเกม 7 ในวันจันทร์นี้หรือไม่ แต่ถึงอย่างไรร็อคเก็ตส์จะก้าวข้างหน้า แต่ถ้าพอลฟิตกลับมาถือเป็นโบนัส 

'มีโอกาสไม่มากนัก แต่กำลังทำทุกอย่างเพื่อพยายามกลับมา'แดนโธนี่กล่าวถึงสถานการณ์ของพอลเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการกลับมาลงเล่นเกม 7 วันจันทร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด