:::     :::

เร้ดเดอร์สหวังคูเปอร์ฟิตพร้อมลุยซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2561
737
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อามารี คูเปอร์ ปีกนอกตัวความหวังของ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ซึ่งทำผลงานตกลงไปในปีก่อนเนื่องจากการบาดเจ็บ

จอน กรูเด้น หัวหน้าโค้ช โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส คาดหวังว่า อามารี คูเปอร์ ปีกนอกตัวเก่งจะมีสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์สำหรับการลงแข่งฤดูกาล 2018 หลังปีกนอกวัย 24 ปีมีอาการบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

'เขามีอาการกล้ามเนื้่อต้นขาด้านหลังกระตุกเล็กน้อย'กรูเด้น เปิดเผยกับ ไรเดอร์ เนชั่น 

คูเปอร์ กำลังเข้าสู่ช่วงปีที่ 3 ในอาชีพแต่ในช่วงฤดูกาลที่่ผ่านมามีโอกาสลงสนามแบบจำกัดจำเขี่ยเนื่องจากถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานบ่อยครั้ง แต่ยังไม่มีใครลืมเกมที่เขารับบอลถึง 11 จากการตกเป็นเป้าหมาย 19 ครั้ง ทำระยะ 210 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ในเกมกับ แคนซัส ซิตี้ ฤดูกาลที่ผ่านมา 

'เขาจะต้องมีสภาพร่างกายสมบูรณ์ในฐานะปีกนอกมือหนึ่ง'กรูเด้น กล่าวถึงคูเปอร์ 'ดีเร็ค คาร์ ต้องการสุขภาพสมบูรณ์เช่นเดียวกัน เราต้องปกป้องให้ดีขึ้น เราต้องทำหลายอย่างให้ดีขึ้นเพื่อให้เขาดีขึ้น แต่การจะขึ้นมาเป็นหมายเลข 1 ผมคิดว่าจะต้องฟิตสมบูรณ์'

คูเปอร์ เป็นตัวดราฟท์อันดับ 4 ปี 2015 จาก แอลาบาม่า รับบอล 72 ครั้ง 1,070 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ในซีซั่นรุคกี้ ก่อนพัฒนาผลงานขึ้นมาในปีที่สองรับบอล 83 ครั้ง ระยะ 1,153 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ เขากลายเป็นผู้เล่นคนที่ 3 ร่วมกับ มาร์เคส โคลสตัน กับ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ซึ่งรับบอลมากกว่า 70 ครั้งและทำระยะมากกว่า 1,000 หลา 2 ปีติดต่อกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด