:::     :::

สื่อมัมมี่ยันซาล่าห์พร้อมลุยบอลโลก

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2561
1,502
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จังหวะที่ เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด เล่นงาน โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ จนบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเวลาต่อมาเนื่องจากเจ็บไหล่ซ้าย

'อัล อาห์ราม'สื่อแดนมัมมี่รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าตัวความหวังของทีมชาติอียิปต์จะพร้อมลงทำศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่รัสเซียในช่วงเดือนมิถุนายนนี้แน่นอน แม้ว่าจะได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่จากแมตช์ชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ซาล่าห์ ถูก เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม เรอัล มาดริด เหนี่ยวและรั้งแขนจนล้มไปลงกองบนพื้นสนามทำให้กองหน้าทีมชาติอียิปต์บาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ซ้ายจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเวลาต่อมาท่ามกลางการตั้งข้อสงสัยว่าการบาดเจ็บดังกล่าวจะทำให้เขาพลาดการลงเล่นรอบสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลกกับทีมชาติอียิปต์หรือไม่ 


ล่าสุด'อัล อาห์ราม'สื่อแดนมัมมี่รายงานข่าวที่ทำให้คนในชาติรู้สึกโล่งใจขึ้นมาทันทีหลังเปิดเผยว่าได้สนทนาทางโทรศัพท์กับครอบครัวของ โม ซาล่าห์ ในนิกริก ซึ่งเป็นบ้านเกิดของกองหน้าค่ายหงส์แดงที่ตั้งอยู่ทางเหนือของกรุงไคโรประมาณ 150 กิโลเมตรและได้รับการยืนยันว่านักเตะจะเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่เมืองหมีขาวแน่นอน 

จากการเปิดเผยของครอบครัวซาล่าห์ระบุว่าการเอ็กซเรย์ครั้งแรกไม่ได้แสดงให้เห็นถึงการแตกหักหรือมีความเสียหายร้ายแรงเกิดขึ้นบริเวณไหล่ซ้ายของนักเตะ แต่จะมีการทดสอบอย่างละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด