:::     :::

ร็อตเตอร์แฮมเชือดชรูว์สบิวรี่2-1คว้าตั๋วเล่นชปช.

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2561
1,003
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อตเตอร์แฮม บดเอาชนะ ชรูว์สบิวรี่ ในช่วงต่อเวลาพิเศษไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 ในเกม เพลย์ออฟ ลีกวัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ เดอะ มิลเลอร์ส คว้าตั๋วไปเล่นในเวที เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลต่อไป

ที่ สนาม เวมบลีย์ เป็นการแย่งตั๋วขึ้นไปเล่นในเวที แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลต่อไป โดยทาง ร็อตเตอร์แฮม ใช้งาน ไมเคิ่ล สมิธ ในแดนหน้าโดยมี เดวิด บอล คอยปั้นเกม

ทางด้าน ชรูว์สบิวรี่ วางคู่กองหน้าอย่าง คาร์ลตัน มอร์ริส จับคู่กับ จอน โนแลน 

เริ่มเกมมาได้ 8 นาที เดอะ มิลเลอร์ส มาได้จุดโทษก่อนในจังหวะที่ ริชาร์ด วู้ด กองหลังของทีมไปโดน โอมาร์ เบ็คเคลส ทำฟาวล์ ทว่า เดวิด บอล ยิงไปติดเซฟ ดีน เฮนเดอร์สัน

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 32 ร็อตเตอร์แฮม ออกนำ 1-0 ในนาที 32 โจ นีเวลล์ สาดเตะมุมมเข้าทาง ริชาร์ด วู้ด โขกเต็มหัวเสียบตาข่าย

แต่ทาง เดอะ ชรูว์ส ตามตีเสมอในนาทีที่ 58 ชอน วัลลี่ย์ ไหลมาให้ แม็ตต์ แซดเลอร์ สะกิดไปเช้าทาง อเล็กซ์ ร็อดแมน หวดเสียบตาข่าย

จบเกมเสมอ 1-1 ต้องต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาทีเพื่อหาผู้ชนะ

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 103 ร็อตเตอร์แฮม ออกนำ 2-1 จากฟรีคิกที่ โจ นีเวลล์  คนเดิมสาดไปเสาไกลให้ ริชาร์ด วู้ด แหย่เท้าขวาส่งบอลเสียบก้นตาข่าย

จบเกม ร็อตเตอร์แฮม บดเอาชนะ ชรูว์สบิวรี่ ในช่วงต่อเวลาพิเศษไปได้ด้วยสกอร์ 2-1ส่งผลให้ เดอะ มิลเลอร์ส คว้าตั๋วไปเล่นในเวที เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลต่อไป



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด