:::     :::

"เฮียรุด"ยัน"นกใหญ่"จ่อคว้าแข้งญี่ปุ่นแต่ไม่ใช่คนที่ลือ

วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม 2561
1,099
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล ยืนยัน จ่อคว้าแข้งชาวญี่ปุ่นจากทีมระดับเจทู มาเสริมทัพในโควตาเอเชียแทน พาร์ค จอง โอ ที่กลับไปเกณฑ์ทหาร แต่ไม่ใช่ เซยะ โคจิมะ อดีตกลางราชนาวี อย่างที่มีข่าวลือกันออกไป

ชัยนาท ฮอร์นบิล เตรียมคว้าตัว นักเตะชาวญี่ปุ่นที่เล่นได้ทั้งตำแหน่งกองกลางตัวรับและเซนเตอร์ฮาล์ฟ เข้ามาแทนที่ พาร์ค จอง โอ กองหลังชาวเกาหลีใต้ที่ติดภารกิจถูกเรียกเกณฑ์ทหารที่บ้านเกิด โดยก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือในโลกโซเชียลว่า เซยะ โคจิมะ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ชาวญี่ปุ่นอดีตแข้ง ราชนาวี คือเป้าหมายรายดังกล่าว 

ทว่าล่าสุด "เฮียรุด" รองปธ.สโมสร "นกใหญ่" ได้โพสต์ในเฟซบุ๊คส่วนตัวว่านักเตะญี่ปุ่นที่ชัยนาทจะคว้ามาร่วมทีมนั้นไม่ใช่ เซยะ โคจิมะ แต่อย่างใด ซึ่ง เซยะ นั้นเซ็นสัญญาไปร่วมทีม ดาก้า อาบาฮานี่ ในลีกบังกลาเทศ เรียบร้อยแล้ว 

นอกจากนี้ "เฮียรุด" ได้เปิดเผยกับ THSPORT ว่าแท้จริงแล้ว ว่าที่สมาชิกใหม่ของทีมเป็นนักเตะญี่ปุ่นเช่นกันซึ่งค้าแข้งอยู่ในทีมระดับเจทูของญี่ปุ่น และจะเป็นนักเตะต่างชาติรายเดียวเท่านั้นที่เสริมทัพสำหรับสู้ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 เลกสอง แต่ยังเปิดเผยชื่อไม่ได้ โดยเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นเดือนมิ.ย. นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด