:::     :::

"โค้ชโย่ง" การันตี 4 แข้่ง "ช้างศึก" ติดทีมอชก.ชัวร์

วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม 2561
1,525
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโย่ง" ยืนยัน 4 นักเตะที่ถูกเรียกติดทีมชาติชุดใหญ่ที่จะลงอุ่นเครื่องกับ จีน ในวันที่ 2 มิ.ย. นี้ จะต้องเดินทางไปสมทบในการตรวจร่างกายในวันที่ 30 พ.ค. พร้อมกับนักเตะคนอื่นๆ และการันตีว่าหากไม่มีอาการบาดเจ็บจะถูกเรียกไปใช้งานในศึกเอเชียนเกมส์ ที่ประเทศอินโดนีเซีย แน่นอน

วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ เปิดเผยกับ THSPORT ว่าหลังจากที่นักเตะเข้ารายงานตัวเมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา ในวันที่ 30 พ.ค. นี้จะเดินทางไปตรวจร่างกายที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย ซึ่งจะมี 4 แข้งจากทีม "ช้างศึก" ชุดใหญ่เข้ามาสมทบด้วย ไม่ว่าจะเป็น เจนรบ สำเภาดี, ศศลักษณ์ ไหประโคน, นพพล พลคำ และ เควิน ดีรมรัมย์ เพราะได้ส่งชื่อให้ทางกกท.ไปเรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ "โค้ชโย่ง" ยังยืนยันด้วยว่าหากไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ทั้ง 4 คนจะมีชื่อติดทีมไปลุยศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่ประเทศอินโดนีเซีย อย่างแน่นอน โดยในตอนนี้เป็นห่วงเพียง เจนรบ กองหน้ากัปตันทีมที่บาดเจ็บจนต้องถอนตัวจากทีมชาติไทยชุดใหญ่ไปแล้ว และยังไม่แน่ว่าจะหายทันเอเชียนเกมส์ที่จะเริ่มต้นในเดือน ส.ค. นี้หรือไม่ ซึ่งหากหายไม่ทัน ตนได้เล็ง "เจ้าไอซ์" สิทธิโชค กันหนู กองหน้าของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เอาไว้รอสแตนด์บายแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด