:::     :::

คอลลิน่าฉีกหน้าบุฟฟ่อน-ยันโอลิเวอร์เป่าถูกแล้ว

วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม 2561
831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปิแอร์ลุยจิ คอลลิน่า หัวหน้าคณะกรรมการผู้ตัดสินของ ยูฟ่า ยืนยันการทำหน้าที่ของ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ถูกต้องทุกประการ จากเหตุการณ์เป่าให้จุดโทษ เรอัล มาดริด ในเกมกับ ยูเวนตุส

โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินชาวอังกฤษ ที่ถูกเลือกทำหน้าที่โดย คอลลิน่า เป่าจุดโทษให้ เรอัล มาดริด ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จนกลายเป็นประตูสำคัญของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้ทีมผ่านเข้ารอบหวุดหวิด และกลายเป็นแชมป์ในท้ายที่สุด ท่ามกลางการประท้วงของนักเตะม้าลาย หนึ่งในนั้นคือ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ที่ใช้วาจาก้าวร้าวหยาบคายกลายเป็นประเด็นลุกลามใหญ่โตหลังเกม

คอลลิน่า ให้สัมภาษณ์กับ เดลี่ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษว่า "มันเป็นการเป่าจุดโทษที่ถูกต้องแน่นอน ผู้ตัดสินเห็นและประเมินจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนตัดสินใจ ผมสามารถพูดได้เพียงว่า ผู้ตัดสินในเกมนั้นทำหน้าที่ในพรีเมียร์ลีกมากว่า 199 นัด และผมอีก 240 นัดในเซเรียอา"
"เรามีผู้ตัดสินบางคนที่แขวนนกหวีดเมื่อปีที่แล้วที่เคยเป่าเกมใหญ่ๆ การ์ลอส เบลาสโก้, มาร์ค แคล๊ทเทนเบิร์ก, นิโกล่า ริซโซลี่, มาร์ติน แอ๊ตกินสัน การเสียผู้ตัดสินเหล่านี้ไป หมายความว่าเราต้องการสายเลือดใหม่ เราไม่สามารถซื้อเหมือนสโมสรที่้ซื้อนักเตะจากเอเชียจากอเมริกาใต้ เราต้องทำงานร่วมกับศูนย์ฝึก"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด