:::     :::

ช้างศึกซ้อมครั้งแรกยังขาด"เหลิม-มุ้ย-เจ"

วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม 2561
1,768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมฟุตบอลทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมครั้งแรก โดยได้ นูรูล ศรียานเก็ม และจักรพันธ์ แก้วพรม ตามมาสมทบ แต่ยังขาด 3 แข้งหลัก

วันที่ 28 พฤษภาคม 2561 ณ สนาม ภายในโรงแรม เลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงทำการฝึกซ้อมเป็นครั้งแรก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการลงเตะฟุตบอลนัดกระชับมิตร กับ ทีมชาติจีน ในวันที่ 2 มิถุนายน 2561 

โดยในการฝึกซ้อม สองนักเตะที่ไม่ได้เดินทางมารายงานตัวในช่วงเช้า อย่าง นูรูล ศรียานเก็ม และ จักรพันธ์ แก้วพรม ได้เดินทางมาสมทบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ 3 นักเตะอย่าง เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, ธีรศิลป์ แดงดา และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะตามมาสมทบในวันที่ 29 พฤษภาคม 2561

สำหรับวันนี้ เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย พร้อมด้วยการเล่นโต๊ะเล็ก โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงในการฝึกซ้อม

ซึ่งทางด้านของ ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า “จากการฝึกซ้อมวันแรกถือว่าทุกคนทำหน้าที่ได้ดี  โดยเฉพาะนักเตะหน้าใหม่ หรือคนที่คัมแบ็คกลับมาร่วมทีมชาติครั้งนี้ ทำให้เห็นว่าอนาคตทิศทางของทีมชาติไทยจะทำได้ดีต่อเนื่อง”

“ส่วนเรื่องการจัดตัวในการเจอกับจีนนั้นยังตอบไม่ได้เพราะว่ายังเร็วเกินไป แต่เชื่อว่าทุกคนมีโอกาส เพราะว่าความสามารถไม่แตกต่างกัน เพียงแต่แข้งหน้าใหม่ยังต้องการเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพื่ออนาคตเท่านั้น"

สำหรับ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ จะเก็บตัวที่ โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ อย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน กับ ทีมชาติจีน ใน วันที่ 2 มิถุนายน 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ซึ่งผู้ที่สนใจเข้าชมการแข่งขัน สามารถซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา  ซึ่งบัตรเข้าชมเกมการแข่งขันนัดกระชับมิตร ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติจีน มี 6 ราคา ดังนี้ โซน W1 ราคา 500 บาท , โซน W2-3 ราคา 400 บาท, โซน Away Zone  ราคา 350 บาท, โซน E1  ราคา 300 บาท, โซน E2 - 3   ราคา 200 บาท, โซน N,S  ราคา 100 บาท


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด