:::     :::

ลาซิโอยันยังไม่มีข้อเสนอซื้อซาวิช

วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2561
2,505
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์วัย 23 ปีของลาซิโอตกเป็นข่าวมานานว่าตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร แต่ต้นสังกัดยืนยันว่ายังไม่มีข้อเสนอเข้ามาให้พิจารณาแต่อย่างใด

อิ๊กลี่ ทาเร่ ผู้อำนวยการของ ลาซิโอ ออกมายืนยันผ่านสื่อว่าสโมสรยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆเกี่ยวกับ เซอร์เก มิลินโควิช ซาวิช ก่อนระบุว่าถ้าหากมีข้อเสนอเข้ามาเมื่อไหร่ก็ตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรหลังจากนั้น ตามรายงานข่าวจาก สกาย สปอร์ต อิตาเลีย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ชาวเซิร์บตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรทั้ง แมนฯยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ซึ่งมีการประเมินกันว่านักเตะอาจจะมีค่าตัวสูงถึง 100 ล้านยูโร หลังโชว์ฟอร์มโดดเด่นกับ ลาซิโอ ตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ทำสถิติยิง 14 ประตูและ 9 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 48 เกม แต่ยังไม่มีทีมใดยื่นข้อเสนอถึงทีมอินทรีกรุงโรมจากการเปิดเผยของ ทาเร่ กับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

'การไม่ผ่านเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกจะไม่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงใดๆของ มิลินโควิช-ซาวิช เพราะเรารู้ว่าจะต้องทำอะไรและต้องปรับปรุงตรงส่วนไหน'ทาเร่ เผย

'ปัญหาของเซอร์เกในข่าวเกิดขึ้นมาร่วม 2 ปีแล้ว ดังนั้นมันจึงไม่น่าแปลกใจ เรากำลังพูดถึงนักเตะที่สมควรได้รับความสนใจอยู่ในตอนนี้'

'ผมไม่ต้องการพูดเกี่ยวกับตัวเลขเพราะตลาดซื้อขายนักเตะไม่ได้ขึ้นอยู่กับ'ถ้า'หรือ'แต่' ในขณะนี้เรายังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆสำหรับ มิลินโควิช-ซาวิช และเมื่อ 'ถ้า'มันมาถึง เราจะตัดสินใจว่าจะทำอย่างไร'

'สำหรับ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ผมสามารถบอกคุณได้จากคำพูดของเขาเท่านั้น เขามีความสุขมากในกรุงโรมและลาซิโอก็ให้สัญญาที่ยอดเยี่ยมกับเขา เขาเป็นบุคคลที่อ้างอิงสำหรับพวกเราและเขารู้ดี ดังนั้นเขาจะอยู่ที่ลาซิโอต่อไป'ทาเร่กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด