:::     :::

เคอร์รับเหนื่อยรากเลือดก่อนผ่านร็อคเก็ตส์

วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2561
2,035
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ เคอร์ หัวหน้าโค้ชของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ซูฮกคู่แข่งในรอบชิงแชมป์ ตะวันตก อย่าง ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ที่สร้างปัญหาให้พวกเขาเหนื่อยเหงื่อตกกีบ กว่าจะชนะผ่านมาได้ 4-3 เกมซีรี่ส์

แชมป์เก่าบุกเยือน โตโยต้า เซนเตอร์ ในนัดตัดสินซีรี่ส์ซึ่งสถานการณ์เสมออยู่ที่ 3-3 เกม โดยครึ่งแรกเกือบเสียท่าเมื่อตามหลัง 15 สกอร์ 

อย่างไรก็ตามมาเร่งครึ่งหลังกระทั่งแซงเข้าวิน 101-92 คะแนน ป้องกันตำแหน่งแชมป์ เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ พร้อมผ่านไปชิง แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ 4 ปีติด

"มันน่าทึ่งเมื่อมาพิจาณาว่าแต่เกมการแข่งขัน เอ็นบีเอ มันยาวแค่ไหน" โค้ชดีกรีแชมป์ 2 จาก 3 ปี หลังสุดกล่าว 

เคอร์ชมลูกทีมและให้เครดิต ร็อคเก็ตส์ คู่แข่ง

"48 นาที ไม่ใช่เวลาน้อยๆเลย มันมีโอกาสมากมายเกิดขึ้นเพื่อแสดงศักยภาพการเป็นทีมออกมา และแน่นอนพวกเรามีพลังเหลือพอ จนสามารถเดินหน้าแบบไม่หยุด"

สำหรับซีรี่ส์ที่ดวลถึงเกม 7 เป็นครั้งแรกในรอบ 2 ฤดูกาลของ วอร์ริเออร์ส โค้ช เคอร์ ให้เครดิต ฮิวสตัน เต็มๆ "เราโชคดีนะที่สามารถเอาตัวรอดจากที่นี่ได้ ส่วนเกมในรอบชิงแชมป์ เอ็นบีเอ ยังไม่อยากพูดถึงเพราะขนาดหาตัวแทนตะวันตก ยังเกือบเอาตัวไม่รอด" 

วอร์ริเออร์ส ผ่านไปชิงแชมป์ เอ็นบีเอ กับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เล่นระบบหาผู้ชนะ 4 จาก 7 เกม โดยสลับเล่นแบบ 2-2-1-1-1 ให้สิทธิ์ สะพานทอง ที่ผลงานฤดูกาลปกติดีกว่าเป็นทีมเหย้าก่อนในสองนัดแรกจากนั้นก็สลับกันไป เริ่มทิปออฟ 31 พ.ค.นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด