:::     :::

"มุ้ย"เชื่อแข้งหน้าใหม่ช่วยเพิ่มทางเลือกให้ช้างศึก

วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2561
748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าซานเฟรชเช กล่าวถึงความสำคัญ ในแมตซ์ที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติจีน ในเกมกระชับมิตร วันที่ 2 มิถุนายนนี้ ชี้เป็นโอกาสดีที่มีแข้งหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีมชาติในนัดนี้

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ถึงความสำคัญของเกมกระชับมิตร ระดับ International 'A' Match ที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติจีน 

ดาวเตะจากซานเฟรชเช ฮิโรชิมา ทีมจ่าฝูงในเจ 1 ลีก ญี่ปุ่น เพิ่งประเดิมฝึกซ้อมร่วมกับทีม เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ก่อนให้สัมภาษณ์ว่า 

“ดีใจเหมือนเดิมครับ ที่ทุกครั้งมีโอกาสติดทีมชาติ มันเป็นเกียรติทุกครั้งอยู่แล้ว”

“ก็เป็นเรื่องที่ดีครับ กับการมีผู้เล่นหน้าใหม่ๆเข้ามา เพราะมันจะทำให้โค้ช มีตัวเลือกแต่ละตำแหน่งมากขึ้น แต่ก็ยังต้องให้โอกาสและเวลากับน้องๆ ซึ่งมันจำเป็นต้องปรับตัว มีเกมให้ลงเล่น ผมเชื่อว่าทุกคนที่เข้ามาใหม่หรือกลับมา อยากทำผลงานให้ดีอยู่แล้ว แต่อย่างที่ผมบอก ต้องให้เวลาครับ”

“การเจอกับ จีน เราต้องการผลการแข่งขันที่ดี แต่สิ่งสำคัญที่สุด ผมมองว่า มันเป็นการเตรียมตัวสำหรับเอเชียนคัพ ช่วงต้นปีหน้า ถึงแม้ว่าเราจะไม่ชนะ แต่ผมอยากให้ทุกคนมองว่าอย่างน้อยๆ เราได้เจอกับทีมที่แข็งแกร่งกว่า ได้รู้จุดบกพร่องที่เราต้องแก้ไข และเราก็มีเวลาที่จะแก้ไขจุดไม่ดีเหล่านั้น สมมติถ้าเราแพ้ เราก็จะแพ้เพื่อเรียนรู้”

“สุดท้ายนี้ ผมเชื่อว่าใครก็ตามที่ได้รับโอกาส ก็จะลงไปทำหน้าที่สุดความสามารถ ก็หวังว่าแฟนบอล จะคอยให้กำลังใจเราครับ” ธีรศิลป์ ปิดท้าย

ทีมชาติไทย อยู่ระหว่างเก็บตัวที่ โรงแรม เลอเมอริเดียน สุวรรณภูมิ เพื่อเตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติจีน ในเกมกระชับมิตร ระดับ International 'A' Match วันที่ 2 มิถุนายน 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด