:::     :::

ไบรอันท์ลบข้อความอยากเล่นกับซานฟราน

วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2561
680
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดซ ไบรอันท์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์อดีตผู้เล่น ดัลลาส คาวบอยส์ น่าจะเป็นส่วนเติมเต็มที่ดีสำหรับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

เดซ ไบรอันท์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์ตัดสินใจลบข้อความที่โพสต์ลงอินสตาแกรมว่าเขาต้องการเล่นกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส หลังถูกสอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวจากหลายยูเซอร์ ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ตส์เดย์'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ไบรอันท์ กลายเป็นผู้เล่นเนื้อหอมหลังถูก ดัลลาส คาวบอยส์ ปล่อยตัวออกจากทีม ทว่าปีกนอกวัย 29 ปียังไม่ตัดสินใจว่าจะเซ็นสัญญากับแฟรนไชส์ใดๆ หลังเคยบอกปัดสัญญาจาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ขณะที่ ไบรซ์ บัตเลอร์ อดีตปีกนอกคาวบอยส์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับอนาคตของไบรอันท์ว่าน่าจะเซ็นสัญญากับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ 

อนาคตของ ไบรอันท์ กลายเป็นที่สนใจมากขึ้นหลังปีกนอกวัย 29 ปีโพสต์ลงอินสตาแกรมว่าเขาต้องการเล่นกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส จนถูกสอบถามความเป็นไปจากกลายยูเซอร์ก่อนเจ้าตัวจะตัดสินใจลบข้อความดังกล่าวเพื่อไม่ให้เรื่องราวบานปลาย 

อย่างไรก็ตามยังมีประเด็นตามมาหลังจากนั้นจากการแสดงความเห็นของ ริชาร์ด เซอร์แมน ตัวคุมปีกของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่กล่าวถึง ไบรอันท์ ว่า'เขาจะไม่เซ็นสัญญากับทีมถ้าเขาไม่เชื่อมั่นในตัวควอร์เตอร์แบ็กโฟร์ตี้นายเนอร์ส'(จิมมี่ การ็อปโปโล่)

การ็อปโปโล่ นำ ซาน ฟรานซิสโก กำชัยชนะทั้ง 5 เกมสุดท้ายของซีซั่นก่อนที่เขาออกสตาร์ท ก่อน โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะมอบสัญญาระยะยาว 5 ปี มูลค่า 137.5 ล้านเหรียญ ซึงเป็นเงินการันตี 90 ล้านเหรียญในช่วง 3 ปีแรก 

แต่ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังต้องการปีกนอกฝีมือดีเข้ามาช่วยงาน'จิมมี่ จี'หลังมีปีกนอกที่ไว้วางใจได้เพียง 2 คนคือ มาร์คีส กู้ดวิน กับ ปิแอร์ การ์ซง ถ้าหาก ซาน ฟรานซิสโก เติมปีกนอกตัวสูงใหญ่อย่าง ไบรอันท์ จะทำให้ การ็อปโปโล่ มีทางเลือกในเร้ดโซนมากขึ้นด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด