:::     :::

เบนด์ทเนอร์ลุ้นหนักฟิตติดโผโคนมลุยบอลโลก

วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2561
699
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ยังลูกผีลูกคนว่าจะได้ลงเล่นรอบสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลกที่รัสเซียหรือไม่หลังบาดเจ็บมาจากการลงเล่นกับสโมสรต้นสังกัด

นิคลาส เบนด์ทเนอร์ หัวหอกวัย 30 ปีโชคร้ายได้รับบาดเจ็บจากการลงเล่นเกมล่าสุดกับ โรเซนบอร์ก จนต้องลุ้นหนักว่าจะฟิตพอจะมีชื่อติดโผทีมชาติเดนมาร์กชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่รัสเซียในช่วงเดือนมิถุนายนนี้หรือไม่ 

เบนด์ทเนอร์ บาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาขวาจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วงนาที 70 ในเกมที่ โรเซนบอร์ก พ่ายคารังต่อ บรานน์ 1-2 ในศึกนอร์เวย์ เอริตเซเรียน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนอาจจะฟิตไม่ทันลงเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย 

อย่างไรก็ตาม ฮาคอน ชว้าบ หัวหน้าทีมแพทย์ของโรเซนบอร์กยังมองโลกแง่ดีว่าดาวยิงเดนส์จะหายกลับมาทันทัวร์นาเมนต์ที่สำคัญสุดในชีวิตนักเตะ 'เขาสามารถ (เล่นได้) อย่างแน่นอน แต่มันต้องแข่งกับเวลา' 

แต่ อาเก้ ฮาเรเด้ เทรนเนอร์ทีมชาติเดนมาร์กไม่จำเป็นจะต้องเรียกผู้เล่นคนอื่นเข้ามาเสริมทัพเผื่อเป็นทางเลือกแต่อย่างใด เนื่องจากเทรนเนอร์ทีมโคนมยังต้องตัดนักเตะออกอีก 4 คนก่อนประกาศรายชื่อทั้ง 23 คนที่จะใช้ทำศึกที่เมืองหมีขาว ซึ่งเดนมาร์กจะลงประเดิมทัวร์นาเมนต์กับ เปรู ในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด