:::     :::

หลุดมือ! โค้ชจุ่นเผยสาเหตุ "กษิดิ์เดช" ไม่มาบีจี

วันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2561
5,064
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เฮดโค้ชบีจี ออกมายอมรับ มีโอกาสน้อยแล้วที่จะคว้าตัว กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ หลังก่อนหน้านี้เป็นเต็งที่จะดึงตัวมาร่วมทัพ

ก่อนหน้านี้ THSPORT เคยนำเสนอข่าวของ “เจ้าโจ๋” ตัวรุกจาก อุดรธานี เอฟซี ว่าเตรียมเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ บีจีเอฟซี ภายในเลกสองนี้ ซึ่งทาง อนุรักษ์ ศรีเกิด เองได้เปรยกับปากว่าดีลนี้อยู่ระหว่างเจรจา และไม่น่าพลาดแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามล่าสุดนั้นดูเหมือนว่า “บลูแมชชีน” จะคว้าน้ำเหลวในการกระโจนลงตลาดครั้งนี้ หลังมีข่าวออกมาว่าว่า กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ เตรียมเซ็นสัญญากับสโมสรอื่นที่ไม่ใช่ บีจีเอฟซี

ทีมข่าว THSPORT ต่อสายหา “โค้ชจุ่น” เพื่อสอบถามไปยังข่าวกังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวสออกมายอมรับว่าคงเป็นเรื่องยากแล้วที่จะดึงปีกวัย 24 ปี รายนี้มาเล่นที่ ลีโอ สเตเดียม

“คงเป็นเรื่องยากแล้วครับ ที่จะได้น้องเข้ามาร่วมงานกับเรา” อนุรักษ์ กล่าวเริ่ม

“คือก่อนหน้านี้ตอนผมทำขอนแก่น แล้วทีมเจอกับน้องเขาที่เล่นให้กับอุดรธานี ก็เห็นน้องมีความสามารถและน่าจะมาตอบโจทย์เกมรุกเราได้ พอผมกลับมาที่บีจี ก็ทราบว่าน้องหมดสัญญาแล้ว และสามารถคุยกับสโมสรไหนก็ได้ ผมเลยไปคุยกับน้องไว้คร่าวๆ คือทาบทามกันไว้น้องก็โอเค แต่มันเป็นการคุยปากเปล่าเฉยๆ”

“แต่น้องเขามีเอเยนต์ ซึ่งไม่แปลกที่เอเยนต์จะหาทีมที่มีข้อเสนอดีให้ ซึ่งมีสโมสรในไทยลีกผมไม่แน่ใจว่า สุพรรณบุรี หรือ แบงค็อก ที่ให้ข้อเสนอสูงกว่าเรา ตรงนี้น่าจะเป็นเรื่องยากที่เราจะได้ตัวน้องมาเหมือนที่ตั้งเป้าไว้ตอนแรก”   

สำหรับ กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ ถือเป็นอีกหนึ่งแข้งมากประสบการณ์ หลังเคยผ่านการเล่นไทยลีกให้กับทั้ง เอสซีจี เมืองทอง, นครราชสีมา มาสด้า, โปลิศ เทโร, พัทยา ยูไนเต็ด รวมถึง อุดรธานี เอฟซี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด