:::     :::

บีจีเปิดตัว"อานนท์"สวมหมายเลข27

วันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2561
1,320
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เดอะ แรบบิตส์" เปิดตัว "อานนท์" เสริมแดนกลางจนจบซีซั่นด้วยสัญญายืมตัว

เมื่อ 30 พ.ค. 61 ที่ห้องแถลงข่าวสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม บีจีเอฟซี เปิดตัว อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ มิดฟิลด์เยาวชนทีมชาติไทย วัย 21 ปี ร่วมทีมในสัญญายืมตัวจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จนจบฤดูกาล 2018 โดยเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกว่า

“ดีใจมากที่ได้ร่วมทีม บีจีเอฟซี และ โค้ชจุ่น ส่วนใหญ่แล้วยังไม่มีโอกาสได้เล่นกับผู้เล่นภายในทีม แต่ก็มีเวลาให้ปรับตัวเยอะพอสมควร เพราะในแมตช์แรกที่พบกับ บุรีรัมย์ ยังลงเล่นไม่ได้ ทำให้มีเวลาได้ซ้อมได้ปรับตัวกับพี่ๆ ในทีม”

ด้าน “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจีเอฟซี กล่าวถึงสมาชิกใหม่ของทัพ “เดอะ แรบบิตส์” ว่า "สิ่งแรกมองเรื่องคุณภาพผู้เล่นที่เข้ามาเติมเต็มแดนกลางของเราซึ่งมีประโยชน์แน่นอนหากเขามีความเชื่อมั่นอีกครั้ง การห่างเกมทำให้ความเชื่อมั่นนั้นหายไป เราเชื่อว่าเขาสามารถเป็นตัวเลือกแรกของเราตรงกลางได้”

สำหรับ อานนท์ เริ่มต้นเส้นทางลูกหนังด้วยการเป็นนักเตะฝึกหัดของสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนถูกปล่อยตัวไปเล่นให้กับทีม สุรินทร์ เอฟซี ในศึกไทยลีก 4 เมื่อฤดูกาล 2015 นอกจากนี้ ยังเคยติดทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี และล่าสุดเป็นหนึ่งในผู้เล่นทีมชาติไทยสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศจีน เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดย อานนท์ เป็นผู้เล่นใหม่รายที่ 2 ที่ บีจีเอฟซี คว้าตัวมาร่วมทีมในศึกไทย ลีก 2018 เลก 2 ต่อจาก ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้


คำค้นหา : อานนท์ บีจี BG 27 Anon
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด