:::     :::

ฟอลค่อนส์ปรับตำแหน่งบีสลี่ย์เล่นเอนด์เต็มตัว

วันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2561
824
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิค บีสลี่ย์ จะกลับมาเล่นตำแหน่งดีเฟนซีฟเอนด์เต็มตัวกับฟอลค่อนส์เพื่อกลับมาสร้างผลงานยอดเยี่ยมเหมือนปี 2016 อีกครั้ง

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เตรียมปรับตำแหน่งการเล่นของ วิค บีสลี่ย์ จากรัชเชอร์ย้ายมาเล่นดีเฟนซีฟเอนด์หลังเคยขยับเล่นไลน์แบ็กเกอร์หลายครั้งเมื่อปีก่อนจนทำผลงานตกลงไป ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

บีสลี่ย์ เริ่มต้นเล่นตำแหน่งปีกในช่วงแรกที่อยู่กับเคลมสัน ก่อนปรับมาเล่นตำแหน่งดีเฟนซีฟเอนด์จนกระทั่งถูก ฟอลค่อนส์ ดราฟ์ร่วมทีมรอบแรกปี 2015 

ฟอลค่อนส์ ส่ง บีสลี่ย์ ลงเล่นตำแหน่งดีเฟนซีฟเอนด์ฤดูกาล 2015 เขาทำแซ็คสูงสุดของลีกในปีต่อมา 15.5 ครั้ง แต่ถูกปรับมาเล่นไลน์แบ็กเกอร์หรือรัชเชอร์มากขึ้นในปี 2017 จนทำผลงานตกลงมาเหลือเพียง 5 แซ็ค 

'ผมไม่ได้วิ่งเท่าที่ผมทำได้ตามปกติ มันจึงมีโอกาสน้อยลง แต่มันเป็นการปรับเพื่อให้ทีมดีขึ้นและตอบสนองสิ่งที่ทีมต้องการมากที่สุดในตอนนี้ ผมเริ่มปรับตัวได้ดีขึ้นด้วย'บีสลี่ย์กล่าว


ตามรายงานข่าวระบุว่าการวางแผนเกี่ยวกับตำแหน่งการเล่นของบีสลี่ย์ในฤดูกาลที่ผ่านมาของฟอลค่อนส์อาจมีข้อผิดพลาด ดังนั้นการโยกกลับมาเล่นตำแหน่งดีเฟนซีฟเอนด์แบบเต็มเวลาจะทำให้กองหน้าฟอลค่อนส์สามารถกดดันควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่งได้มากขึ้นด้วย

ขณะที่ ไบรอันท์ ยัง โค้ชดีเฟนซีฟไลน์ของ ฟอลค่อนส์ กล่าวถึงแผนปรับตำแหน่งการเล่นของ บีสลี่ย์ ว่า'เขาต้องมีน้ำหนักราว 240-245 ปอนด์ เขาจะเล่นด้วยร่างกายที่แข็งแกร่ง เขาจะเล่นด้วยพลัง คนทั่วไปยังไม่รู้ว่าวิคแกร่งแค่ไหน ผมคิดว่าวิคจะโอเคในส่วนของเขา'

ฟอลค่อนส์ ยังมีกลุ่มผู้เล่นตำแหน่งไลน์แบ็กเกอร์อย่าง เดออน โจนส์, ดุ๊ค ไรลี่ย์ และ เดวอนเดร แคมป์เบลล์ ถ้าหาก บีสลี่ย์ กลับมาทำผลงานระดับเทพเหมือนปี 2016 พร้อมการเข้าสู่ปีที่สองของ ทัคคารีสต์ แม็คกินลี่ย์ จะมีส่วนช่วยทีมรับฟอลค่อนส์ในซีซั่น 2018 แข็งแกร่งแน่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด