:::     :::

แบร์สยกระดับกลุ่มปีกนอกติดท็อป15

วันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2561
759
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเลน โรบินสัน ปีกนอกฟรีเอเจนต์ที่ ชิคาโก้ แบร์ส เซ็นสัญญาดึงมาร่วมทีมเป็นเป้าหมายของ มิเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็กปีสอง

ชิคาโก้ แบร์ส เคยเป็นทีมบุกรุกทำระยะแย่สุดของลีกเมื่อปีก่อนเพียง 175.7 หลาต่อเกมและเป็นทีมที่มีกลุ่มปีกนอกแย่สุดด้วย แต่หลัง ไรอัน เพซ ผู้จัดการทั่วไปเซ็นสัญญากับปีกชั้นดีอย่าง อัลเลน โรบินสัน, เทย์เลอร์ เกเบรียล, เทรย์ เบอร์ตัน รวมถึงการดราฟท์ปีกนอกอย่าง แอนโธนี่ มิลเลอร์ (รอบ 2) กับ เจวอน วิมส์ (รอบ 7) ทำให้ถูกยกระดับขึ้นมาอยู่ท็อป 15 ของลีก 

เพซ เซ็น 2 ปีกนอกจากตลาดฟรีเอเจนต์ อัลเลน โรบินสัน จาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และ เทย์เลอร์ เกเบรียล จาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ รวมถึง เทรย์ เบอร์ตัน ปีกในจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เสริมอาวุธให้ มิทเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็กปี 2 

แบร์ส เป็นทีมที่เล่นเกมบุกแย่สุดของลีกเมื่อปีก่อน แต่ โรบินสัน เป็นปีกนอกพรสวรรค์ที่จะช่วยให้เกมบุกทางอากาศของแบร์สมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงการเซ็นสัญญากับ เกเบรียล หนึ่งในปีกนอกตัวสลอตดีสุดของลีก นอกจากนี้ยังมี เบอร์ตัน เป็นปีกในประสบการณ์ผนึกกำลังกับ อดัม ชาฮีน ปีกในดาวรุ่งทำให้ ทรูบิสกี้ มีอาวุธครบมือในการทะลวงเกมรับฝ่ายตรงข้าม

การเสริมทัพที่น่าจับตามองของ แบร์ส ทำให้การแข่งขันของดิวิชั่น เอ็นเอฟซีเหนือ ร่วมกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์, กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และ ดีทรอยท์ ไลออนส์ น่าจะสนุกตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด