:::     :::

สื่อสเปนตีข่าวเปแอสเชสนเดมเบเล่

วันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2561
1,758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าค่าตัวแพงของบาร์เซโลน่ามีโอกาสย้ายไปร่วมงานกับ โธมัส ทูเคิ่ล นายเก่าที่ดอร์ทมุนด์อีกครั้ง

'มุนโด้เดปอร์ติโบ'สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองกระทิงรายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์คนใหม่ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สนใจดึง อุสมาน เดมเบเล่ ดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสกลับไปค้าแข้งที่เมืองน้ำหอมอีกครั้งหากเปแอสเชต้องเสียสตาร์ดังของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

บาร์เซโลน่า จ่ายเงิน 105 ล้านยูโรบวกอ็อปชั่นอีก 40 ล้านยูโรดึง เดมเบเล่ มาจาก ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แต่นักเตะทำผลงานไม่น่าประทับใจนัก แม้ว่าดาวรุ่งวัย 20 กะรัตจะออกมายืนยันก่อนหน้านี้ว่าเขาไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมอาซูลกราน่าหลังย้ายมาร่วมทีมได้เพียงปีเดียวก็ตาม

ล่าสุดสถานการณ์อาจแปรเปลี่ยนหลัง'มุนโด้เดปอร์ติโบ'รายงานข่าวว่า ทูเคิ่ล นายเก่าของเดมเบเล่ที่ดอร์ทมุนด์สนใจดึงลูกน้องเก่ากลับไปร่วมงานกันอีกครั้ง หากเปแอสเชต้องเสียผู้เล่นดาวดังอย่าง เนย์มาร์ หรือ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังทีมดังฝรั่งเศสกำลังถูกยูฟ่าเล่นงานเรื่องการละเมิดกฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ จนอาจถูกบีบให้ต้องปล่อยนักเตะบางคนออกจากทีม

แม้บาร์เซโลน่ายังไม่มีแผนที่จะปล่อยเดมเบเล่ออกจากทีม'คัมป์ นู'ก็ตาม แต่หากมีข้อเสนอที่ดึงดูดใจพอก็มีโอกาสเปลี่ยนแปลงได้เช่นกัน เนื่องจากทีมยักษ์กาตาลุนย่าใช้งบประมาณไปจำนวนไม่น้อยในการดึงทั้ง เดมเบเล่ กับ ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ เข้ามาเสริมทีมในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาและยังมีแผนเซ็นสัญญากับ อองตวน กรีซมันน์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด