:::     :::

ลูกากูยันความสัมพันธ์'มู'ยังราบรื่น

วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม 2561
1,837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันความสัมพันธ์ระหว่างตนกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสว่าเป็นไปได้ด้วยดี แม้ยอมรับไม่ค่อยพูดคุยกันก็ตามหลังจบเกมชวดแชมป์เอฟเอ คัพ

    ช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องน้ำตาซึมเมื่อแพ้ เชลซี 0-1 และหลังจบเกม มูรินโญ่ ออกโรงวิพากษ์วิจารณ์ ลูกากู โดยระบุว่า ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ไม่อยากลงเล่นตัวจริงในแมตช์ที่สนามเวมบลีย์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า

    อย่างไรก็ตาม ลูกากู ก็โดนส่งมาเล่นในช่วงท้ายเกม โดยนักเตะยืนยันว่าเคลียร์ใจกับ มูรินโญ่ เกี่ยวกับประเด็นเหล่านั้นแล้ว "ผมรู้สึกไม่ค่อยดีตอนฝึกซ้อม มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากจริงๆ แน่นอนว่าผมกับผู้จัดการทีมได้พูดคุยกันซึ่งเขาเป็นคนตัดสินใจเรื่องนี้"

    "เราได้พูดคุยกันบ้างหลังจบเกมซึ่งเราทั้งคู่ผิดหวังที่แพ้เกมนั้น ผมบอกเขาว่าผมตั้งตาคอยสำหรับฤดูกาลใหม่เพื่อที่จะได้เห็นทีมที่เขาเตรียมเอาไว้สำหรับปีหน้า โดยหวังว่าจะได้เบียดแย่งแชมป์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้"

    "ทุกๆ คนคิดว่าผมกับผู้จัดการทีมมีปัญหาหรืออะไรซักอย่าง แต่ไม่ใช่แบบนั้นเลย ผมกับผู้จัดการทีมมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยม เราอาจพูดคุยกันน้อยหลังจบเกมนั้น และทุกๆ อย่างก็เคลียร์หมดแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด