:::     :::

ลือให้แซ่ด! เอ็ดการ์ จ่อย้ายซบสุพรรณเหลือแค่คุยค่าเหนื่อย

วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม 2561
4,509
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอ็ดการ์ บรูโน่ ดา ซิลวา กองหน้าอาภัพของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ใกล้ได้สังกัดใหม่หลังไม่ถูกส่งชื่อลงเล่นในเลกสอง วงในลือให้แซ่ด สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมร่วมศึกไทยลีก เป็นตัวเต็งคว้าไปร่วมทีม คาดคุยค่าตัวกันได้แล้วเหลือเพียงให้นักเตะตอบตกลงเท่านั้น

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยกับ THSPORT ว่า เอ็ดการ์ บรูโน่ ดา ซิลวา กองหน้าร่างโย่งที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมในศึกไทยลีกเลก2 หลังจากคว้าตัว ออสวัลโด้ ฟิลโญ่ อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล จาก ฟอร์ตาเลซ่า ในบราซิล ซี่รี่ บี มาร่วมทีม กำลังจะได้ต้นสังกัดใหม่ในเร็วๆ นี้

โดยสโมสรที่มีโอกาสสูงสุดที่จะได้ลายเซ็นต์หัวหอกวัย 31 ปี ไปร่วมทีมคือ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ที่เพิ่งล้มแผนคว้าตัว เลอันโดร อัสซัมเซา เพราะคุยค่าเหนือยกันไม่ลงตัวซึ่งอดีตหัวหอกแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล ไปเปิดตัวกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เรียบร้อยแล้ว

แหล่งข่าวเผยต่อไปว่า ขณะนี้ทาง "ปราสาทสายฟ้า" รับข้อเสนอของ สุพรรณบุรี แล้ว เหลือเพียงรอให้กองหน้าเจ้าของความสูง 191 ซม. ที่ยิงไปแล้ว 8 ประตูในไทยลีกฤดูกาลนี้ ตอบตกลงเท่านั้นว่าจะย้ายไปค้าแข้งที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี หรือไม่ โดยก่อนหน้านี้ นครราชสีมา ก็สอบถามค่าเหนื่อยของเจ้าตัวไปแล้วเช่นกัน ทว่าค่อนข้างสูงมากจึงล้มแผนและตัดสินใจเบนเข็มไปที่ "อัสซ่า" แทน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด