:::     :::

สื่อปั่น!เบลซบหงส์เพราะหลงคารมคล็อปป์

วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม 2561
1,650
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าฉกาจของ เรอัล มาดริด อาจกลายเป็นอีกผู้เล่นใหม่ทีม ลิเวอร์พูล เมื่อมีการเปิดเผยว่าคลุกคลีตีโมงภายในห้องแต่งตัว 'หงส์แดง'กว่า 20 นาที หลังเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ชปล. เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ควันหลงจาก เอ็นเอสซี โอลิมปิสกี้ สตาดิโอน ยังมีอยู่แม้จะผ่านมากว่า 5 วัน ล่าสุด 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีอ้างว่า เบล ซูเปอร์ซับ 'ราชันชุดขาว' ที่ทำสองสกอร์ให้ต้นสังกัดหักปีก ลิเวอร์พูล 3-1 มีพฤติกรรมแปลกเมื่อสิ้นเสียงนกหวีด 

สื่อดังอ้างว่าปีกชาวเวลส์ไปหมกตัวอยู่ในห้องแต่งตัวฝั่งคู่แข่งราว 20 นาที โดยเขาไปเจอเพื่อนเก่าอย่าง อดัม ลัลลาน่า ที่ค้าแข้งทันกันมากับทีม เซาธ์แฮมป์ตัน หรือจะเป็น เบน วู้ดเบิร์น กับ แดนนี่ วาร์ด สองแข้ง 'มังกรแดง' คนบ้านเดียวกัน 


ลัลลาน่า (นั่ง) เพื่อนสนิทเบล


แข้งวัย 28 ปี หลงคารม เจอร์เก้น คล็อปป์?

ทั้งนี้ เบล กำลังตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก หลังจากที่เขาบอกเองว่าไม่พอใจเท่าไหร่ที่ในฤดูกาล 2017-18 เขาไม่ได้ลงเล่นมากเท่าที่ควร แถมยังผิดหวังที่ไม่ได้เป็นตัวจริงในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำ

อนึ่งยังมีคนจับสังเกตว่าหลังจบการแข่งขันขณะถ่ายทอดสด เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล กระซิบกระซาบกับแข้งวัย 28 ปี คล้ายกับจะชวนมาร่วมงานอย่างไงอย่างงัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด