:::     :::

ดาร์บี้ตั้งแลมพาร์ดผจก.ทีมทางการ

วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม 2561
2,383
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมในศึก แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง แฟร้งค์ แลมพาร์ด เป็นผจก.ทีมคนหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งจะเป็นการทำงานกุนซือใหญ่ครั้งแรกของอดีตตำนานแข้งผู้ดี


แลมพาร์ด กับงาน ผจก.ทีม ครั้งแรก


เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ

ดาร์บี้ กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังจาก แกรี่ โรเว็ตต์ ซึ่งพาทีมตกรอบรองชนะเลิศ เพลย์ออฟเลื่อนชั้น อำลาทีมไปคุม สโต๊ค ซิตี้ ที่เพิ่งร่วงจากพรีเมียร์ลีก 

ล่าสุดอดีตแข้งวัย 39 ปี ได้ชูเสื้อเปิดตัวฐานะเจ้านายใหญ่ 'แกะเขาเหล็ก' ด้วยสัญญา 3 ปี ถึง ค.ศ. 2021 

“ผมมีความต้องการอยากเป็น ผจก.ทีม สโมสรที่เต็มไปด้วยขนบและประวัติศาสตร์อย่าง ดาร์บี้ มาโดยตลอด นีจึงนับเป็นโอกาสครั้งสำคัญ" แลมพ์ กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร

"ก่อนนี้ใช้เวลาในการพิจารณามาพักใหญ่ หลังจากหารือร่วมกับ ปธ.สโมสรและบอร์ดบริหารท่านอื่นๆ เป้าหมายคือต่อยอดจากท็อป 6 ชปช.ฤดูกาลก่อน ขณะเดียวกันก็ต้องผลักดันผู้เล่นเยาวชนชั้นยอดของอะคาเดมี่ให้ได้รับโอกาส" 

ทั้งนี้ แลมพาร์ด  ไม่เคยเป็น ผจก.ทีมมาก่อน จึงน่าจะดึง โจดี้ มอร์ริส อดีตมิดฟิลด์ เชลซี ที่ปัจจุบันเป็นโค้ชของทีมชุดยู-18 สิงโตน้ำเงิน ให้มาเป็นสต๊าฟฟ์โค้ชที่ ดาร์บี้ 

"จริงอยู่นี่คืองาน ผจก.ทีมครั้งแรก แต่ที่ผ่านมาผมทำงานร่วมกับโค้ชยอดฝีมือมากมาย จึงเชื่อมั่นว่าด้วยความสามารถในตัวรวมถึงทีมงานที่จะฟอร์มขึ้นมาจะสามารถผลักดันกันไปถึงเป้า" 

นับเป็นการเสีย 2 บุคลากรระดับแม่เหล็กของ สถานีโทรทัศน์ บีที สปอร์ต เพราะนอกจาก แลมพาร์ด ก็มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด อีกหนึ่งคอมเมนเตเตอร์โดดลงสนามไปคุม เรนเจอร์ส ในสกอตติช พรีเมียร์ชิพ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด