:::     :::

สื่อเผยค้อนเรียกค่าตัวอาร์เนาโตวิช50ล้าน

วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม 2561
1,053
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก อาร์เนาโตวิช โชว์ฟอร์มเด่นในเกมอุ่นเครื่องระหว่าง ออสเตรีย กับ รัสเซีย ซึ่งฝ่ายแรกเบียดคว้าชัย 1-0 และ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้าไปชมเกมดังกล่าวด้วย

หลังมีกระแสข่าวว่า แมนฯยูไนเต็ด สนใจ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ตามด้วยการนำเสนอประเด็นเพิ่มเติมว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีมปีศาจแดงเดินทางไปซุ่มดูฟอร์มนักเตะในเกมอุ่นเครื่องระหว่าง ออสเตรีย กับ รัสเซีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทำให้สื่อขายข่าวต่อว่า เวสต์แฮม เรียกค่าตัวอาร์เนาโตวิชจากทีมผีแดงสูงถึง 50 ล้านปอนด์ 

เวสต์แฮม ซื้อ อาร์เนาโตวิช กองหน้าทีมชาติออสเตรียวัย 29 ปีมาจาก สโต๊ค ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อนด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ เขายิง 11 ประตูและทำ 6 แอสซิสต์จากการลงเล่นกับทีมขุนค้อนฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนมีข่าวที่น่าประหลาดใจว่านักเตะตกเป็นเป้าสนใจของ แมนฯยูไนเต็ด ต่อด้วยการปรากฎตัวของมูรินโญ่ในเกมอุ่นเครื่องระหว่าง ออสเตรีย กับ รัสเซีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมาอีกด้วย 


ตามรายงานข่าวจาก'คูเรียร์'หนังสือพิมพ์ออสเตรียระบุมูรินโญ่เดินทางมาพักร้อนที่ติโรลในประเทศออสเตรียและใช้เวลาว่างเข้าชมเกมดังกล่าว ก่อนลงบทสัมภาษณ์เพิ่มเติมจากปากอาร์เนาโตวิชที่ระบุว่า'มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับทีมที่มีโค้ชอย่างมูรินโญ่เข้ามาดูพวกเรา'

ขณะที่ สกาย สปอร์ตส์ อ้างว่า แมนฯยูไนเต็ด สนใจดึง อาร์เนาโตวิช มาร่วมทีม แต่ เวสต์แฮม จะไม่ปล่อยนักเตะออกจากสังกัดหากได้ค่าตัวน้อยกว่า 50 ล้านปอนด์ เนื่องจากนักเตะยังมีสัญญากับทีมขุนค้อนอีก 4 ปีนั่นเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด