:::     :::

ขุนค้อนหวังตัดหน้าสิงห์เซ็นอันแดร์ซอนจากลาซิโอ

วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม 2561
2,151
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟลีเป้ อันแดร์ซอน มิดฟิลด์บราซิเลียนของ ลาซิโอ มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ เวสต์แฮม ในช่วงซัมเมอร์นี้

มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี กุนซือคนใหม่ของ เวสต์แฮม วางแผนดึงตัว เฟลีเป้ อันแดร์ซอน มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ ลาซิโอ เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อแทนที่ ชูเอา มาริโอ มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสที่จะกลับ อินเตอร์ มิลาน หลังหมดสัญญายืมตัว ตามรายงานข่าวจาก'สกาย สปอร์ตส์'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เฟลีเป้ อันแดร์ซอน เป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพของ เชลซี ก่อนหน้านี้ แต่สถานการณ์ของ อันโตนิโอ คอนเต้ ยังไม่มีความแน่นอนว่าจะได้ทำงานในถิ่น'สแตมฟอร์ด บริดจ์'ต่อไปหรือไม่ทำให้ทีมขุนค้อนสบช่องปาดหน้าแย่งเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน 

แข้งวัย 25 ปีจากย้าย ซานโตส มาค้าแข้งกับ ลาซิโอ เมื่อปี 2013 ด้วยค่าตัว 6.75 ล้านปอนด์ เขาเคยตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรอังกฤษก่อนหน้านี้โดยเฉพาะ แมนฯยูไนเต็ด แต่ยังคงค้าแข้งกับทีมอินทรีกรุงโรมมาจนถึงปัจจุบัน เขาลงเล่น 177 นัด ยิง 34 ประตูและทำ 42 แอสซิสต์ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา 

เวสต์แฮม จะปล่อย ชูเอา มาริโอ กลับ อินเตอร์ มิลาน หลังหมดสัญญายืมตัวทำให้ เปเยกรีนี พยายามจะดึง เฟลีเป้ อันแดร์ซอน เข้ามาเสริมทัพทดแทน นอกจากนี้ทีมขุนค้อนยังสนใจ อาร์มันโด้ อิซโซ่ กองหลังของเจนัว กับ ไรอัน เฟรเดริคส์ แบ็กขวาของฟูแล่มด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด